article image

Facebook cấm quảng cáo tiền mã hóa

Bitcoin

31/01/2018

1941

Facebook không thích thú với quảng cáo tiền mã hóa  

Trong số vô số các địa điểm trên web, nơi một người có thể tìm hiểu về các tiền mã hóa, Facebook có thể là nơi tồi tệ nhất. Người dùng của nó có xu hướng ít tinh vi hơn những người thường xuyên sử dụng các mạng xã hội khác, và là những con mồi béo bở cho những kẻ lừa đảo, bịp bợm và buôn bán xảo trá. Các nhân vật như James Altucher đã trở thành gương mặt bị thù ghét của tiền mã hóa trên Facebook với những kế hoạch làm giàu nhanh chóng thúc đẩy mặt tai tiếng của bitcoin.

Trong một bài đăng hôm thứ ba, giám đốc quản lí sản phẩm Facebook Rob Leathern đã viết: "Chúng tôi muốn mọi người tiếp tục khám phá và tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ mới thông qua quảng cáo trên Facebook mà không sợ lừa đảo hoặc bịp bợm. Điều đó nói rằng, có rất nhiều công ty đang quảng cáo các tùy chọn nhị phân, ICO và tiền mã hóa mà hiện nay không hoạt động theo hướng đi tốt."

Ông nói thêm: "Chính sách này cố ý mở rộng trong khi chúng tôi cố gắng để phát hiện các hành vi quảng cáo lừa đảo và gây hiểu nhầm tốt hơn và việc thực thi sẽ bắt đầu lan rộng trên các nền tảng của chúng tôi, bao gồm Facebook, Audience Network và Instagram".

Và không có giá trị nào bị mất mát

Việc tạm ngừng hoạt động quảng cáo tiền mã hóa chỉ có thể có lợi cho cộng đồng tiền mã hóa. Các trò gian lận như BitconnectArisebank được cho phép lên men trên các nền tảng như Facebook, ngoài tầm với của các thương nhân Twitter sắc bén, nếu không họ đã chỉ ra chúng. Ví dụ về quảng cáo mà Facebook cho là vi phạm chính sách mới của nó bao gồm "ICO mới! Mua token với mức giảm giá 15% NGAY BÂY GIỜ!"

Chính sách quảng cáo của Facebook khét tiếng là kén chọn. Ví dụ như danh sách thức ăn lành mạnh và thực phẩm bổ sung nó sẽ không liệt kê là rất rộng. ICO và các dự án tiền mã hóa - thậm chí những dự án có trên bảng - bây giờ có thể được thêm vào danh sách đó. Có một trường phái tư tưởng cho rằng ICO có giá trị không cần quảng cáo phải trả tiền ngay từ đầu, đặc biệt là quảng cáo hiển thị hình ảnh. Nếu một sản phẩm thực sự sáng tạo và xứng đáng với sự đầu tư, có rất nhiều cách để tạo ra tiếng tăm và tạo thành một cộng đồng tích cực mà không cần đến Facebook.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.