article image

Dự đoán mức giá $100 cho Token Ether của Ethereum

Altcoin

04/05/2017

2281

Giá của Ether (đơn vị tiền tệ trong Ethereum) tăng nhanh chóng từ 65% vào tháng 4 đến 80 USD, nhưng các nhà phân tích ngay lập tức đã dự báo rằng nó có thể sớm vượt qua mức 100 USD.

Trong nhận xét của CoinDesk, các nhà quản lý quỹ phòng hộ tiền điện tử có lẽ là người lạc quan nhất về dự đoán này, nói rằng họ tin rằng nó sẽ đạt được mục tiêu này trong các phiên giao dịch sắp tới. Được đưa ra thị trường vào năm 2015, token ether của blockchain Ethereum đã, tăng 2.800% so với giá bán ban đầu của họ trong một cuộc gây quỹ cho nền tảng.

Tim Enneking, quản lý của quỹ tiền điện tử (Crypto Currency Fund), nói với CoinDesk: "Tôi đã nói với giao dịch viên trưởng của tôi hai ngày trước rằng ether sẽ đạt mức $100, và có thể sẽ giữ vững mức đó một thời gian".

Arthur Hayes, nhà điều hành thị trường giao dịch chứng khoán dựa trên tiền điện tử (Cryptocurrency) BitMEX cũng đồng ý và dự đoán rằng "đợt tăng giá chóng mặt" của ether có thể sẽ kết thúc với mức giá 100 USD, tuy nhiên ông tin rằng các nhà đầu tư năng động sẽ có thể sẽ kiếm lợi nhuận và định giá lại tài sản tại thời điểm này.

Tuy vậy, không phải tất cả mọi người đều cho rằng chuyển động giá cả của ether đáng phải chú ý.

Jacob Eliosoff, một nhà kinh doanh bằng thuật toán (algorithmic trader), đã chỉ ra cái mà ông gọi là "sự rối loạn chung" xung quanh thị trường dành cho tài sản cryptographic (mật mã hóa) được trao đổi công khai. (Dữ liệu từ Coinmarketcap cho thấy tổng thị trường đã bổ sung thêm $11 trong tháng 4, so với chỉ $3,6 tỷ trong tháng 3).

Một sự phát triển như vậy đã thuyết minh rõ hơn rằng khi sự tăng trưởng giá của bitcoin trở nên ngày càng ít hơn, các nhà kinh doanh sẽ tìm kiếm lợi nhuận ở những nơi khác.

Eliosoff nói với CoinDesk:

"Thời điểm mà ether thể hiện xuất sắc hơn dogecoin (một loại tiền tệ kỹ thuật số được dựa trên Litecoin với thiết kế lấy ý tưởng từ meme "Doge"), đó sẽ là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy bản thân ethereum không phải là câu chuyện có thật."

Thật vậy, giá của các token trên blockchain dogecoin đã tăng 133% trong tháng trước, mặc dù dogecoin vốn được thành lập như một dự án đùa, đã từng ít được các tổ chức hoặc nhà phát triển chấp nhận.

Những người đáp lời khác đã chỉ ra xu hướng chung của tình huống tích cực xung quanh nền tảng ethereum là lý do cho sự tăng trưởng của ether. Ethereum đã trở thành chủ đề được quan tâm của các tổ chức bao gồm Ngân hàng Mỹ và JP Morgan, cũng như một hệ sinh thái đang đâm chồi của các ứng dụng phân cấp sử dụng blockchain vào các chương trình tự động.

Theo Eliosoff, kết quả sẽ là sự tin tưởng ngày càng tăng rằng  ethereum sẽ nằm trong những nền tảng nổi lên khi thị trường đang sôi sục lắng dần.

Ông kết luận:

"Tôi cho ether một cơ hội tốt để trở thành một trong số những kẻ nắm giữ."

Nguồn coindesk

tag: ethereum, dự đoán về ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.