article image

Giá Bitcoin có thể tăng lên $2000

Bitcoin

04/05/2017

2056

Bên cạnh những xung đột đã tồn đọng từ lâu trong cộng đồng Bitcoin và sự gia tăng gần đây về dòng vốn chảy vào các loại tiền điện tử khác, bạn có nghĩ rằng con số $2000 thuộc phạm vi chắc chắn đạt được vào thời điểm hiện tại?

Sự kiện biến động của Bitcoin

Mức giá của bitcoin đã gần như dừng lại ở mức $1,300 trước sự nỗ lực giải quyết vấn đề về khả năng mở rộng vào ngày 25 tháng 3 đã khiến mức giá giảm xuống $908. Điều này có thể hiểu là một yếu tố gây ra hoang mang trên thị trường và cản trở dòng chảy lãi suất.

Mức giá đã hồi phục lại phần lớn vào tháng 4 khi "bong bóng altcoin" được sử dụng thường xuyên.

Hiện tại, ngay cả khi một số yếu tố được đề xuất là có khả năng ảnh hưởng đến mức giá trong tháng 5 vẫn chưa xuất hiện, giá bitcoin sẽ dao động tại mức $1.450. Cuộc bầu cử ở Pháp, quyết định của Ấn Độ đối với các loại tiền tệ điện tử, việc xem xét quyết định ETF của SEC và chúng ta thậm chí không chắc chắn đến khi nào thì sự giằng co giữa một số ngân hàng và các sàn giao dịch tiền điện tử sẽ kết thúc. Ba sàn giao dịch chính là Bitfinex, OKCoin và BTC-e đã báo cáo riêng rằng họ không thể xử lý các giao dịch bằng đô la. Không gì trong số này chắc chắn thay đổi bất cứ điều gì trong giá cả.

Mục tiêu đã dạt được

Điều rõ ràng ở đây là Bitcoin sẽ không rẻ hơn được nữa. Quan điểm bên lề về bitcoin đến từ một bộ phận của thị trường, đặc biệt là các nhà đầu tư chính là nó đang dần trở nên hào nhoáng.

Điều này có lẽ là bởi vì họ bắt đầu nhận ra rằng không có công nghệ nào khác như vậy hoặc do một số người trong số họ đã cố gắng và thấy rằng nó thực sự xứng đáng.

Với tổng giá trị thị trường là 21 tỷ đô la - hoặc gần mức đó, tiềm năng thị trường của tiền điện tử vốn đã được coi là trụ cột chính cho những công nghệ khác có xu hướng bộc lộ những cơ hội khổng lồ của nó. Nhiều cải tiến liên quan đến tiền điện tử được giới thiệu mỗi ngày bởi những bộ óc khôn khéo, những người đang quyết tâm khiến tiền điện tử được nhiều người biết đến. Và việc làm đó thật sự có tác dụng.

Dần dần, giá trị thị trường của nó đang từ mức 20 tỷ đô la Mỹ sẽ tăng lên thêm 20 tỷ đô la nữa nếu có nhiều nhà đầu tư nghiêm túc hơn tham gia. Tuy nhiên, rất nhiều người có đủ khả năng chi trả một đơn vị đầy đủ của Bitcoin với mức giá hiện tại của nó vẫn chưa tham gia.

Mặt khác, không phải tất cả trong số vài người ở các nước đang phát triển biết về nó có đủ khả năng chi trả. Lợi nhuận mà Bitcoin đã tạo ra cho đến thời điểm này - mức giá mới cao nhất từ trước đến nay và giá cả tăng trên một ounce vàng - trong các phương tiện truyền thông chủ đạo là chất xúc tác có thể thu hẹp một số khoảng cách trong thời gian tới.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, dự đoán về bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.