article image

Coinbase hiện đã thêm Litecoin vào ví

Altcoin

04/05/2017

2606

Coinbase đã chính thức bổ sung hỗ trợ cho tiền điện tử litecoin để cung cấp ví cho loại tiền này.

Quyết định này được đưa ra vài tháng sau khi sàn giao dịch tài sản điện tử của Coinbase, GDAX bổ sung hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh litecoin, mặc dù công ty đã đã sớm mong viễn cảnh tích hợp thêm litecoin – nhà sáng lập ra litecoin Charlie Lee, với vai trò là giám đốc bộ phận kỹ thuật.

Nói chung, đây là phát triển đáng chú ý mới nhất của loại tiền điện tử tồn tại lâu đời hơn, danh tiếng của litecoin trong thời gian gần đây đã tăng lên giữa những tin tức về việc sắp tới nó sẽ áp dụng biện pháp SegWit. Sự áp dụng này đã báo hiệu khả năng sẽ có những nâng cấp kỹ thuật bổ sung (chưa kể đến mức giá tăng).

Trong lời phát biểu của mình, Coinbase xác nhận sự tích hợp litecoin là một phần của chiến lược lớn hơn, họ giải thích:

"Tại Coinbase, nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra một hệ thống tài chính mở cho thế giới. Chúng tôi đang bước trên con đường tiến đến mục tiêu đó bằng cách tạo ra cách để mua bán tiền điện tử dễ dàng và đáng tin cậy nhất ".

Litecoin có thể sẽ không phải là token blockchain cuối cùng được bổ sung vào dịch vụ trực tuyến của công ty, Coinbase kết luận.

"Sự tích hợp này là một phần trong sự thay đổi của chúng tôi để hỗ trợ nhiều loại tài sản điện tử hơn trong năm tới", công ty cho biết.

Nguồn coindesk

tag: litecoin, coinbase, ví coinbase

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.