article image

Litecoin bùng nổ trong tháng 2 nhưng tiền mã hóa 'vàng' lại bước lên đài cao

Altcoin

03/03/2018

2261

Ảm đạm? Không hoàn toàn, nhưng thị trường tiền mã hóa đã có một chuyến đi gập ghềnh trong tháng 2.

Điều này bắt đầu với việc bán tháo bitcoin, đẩy giá trị tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền mã hóa xuống mức thấp nhất trong 10 tuần là 276 tỷ USD đã kết thúc trong sự phục hồi với tổng giá trị đạt 450 tỷ USD hôm thứ 5 kết thúc giao dịch tháng 2.

Tuy nhiên, con số không hẳn đã kể toàn bộ câu chuyện. So với tháng 1, thị trường chứng kiến mức giảm 8.5% so với tháng trước và giảm 45.78% so với mức cao kỷ lục năm 2018 là 830 tỷ USD.

Nhưng không có nghĩa là không có lợi nhuận gì. Bitcoin (BTC), tiền mã hóa lớn nhất theo vốn hóa thị trường, chứng kiến sự phục hồi "hình chữ V", trong khi lợi nhuận thứ 5 tăng nhẹ trong tháng.

Tuy nhiên, vẫn là những tiền mã hóa ít được biết đến hơn có sự thể hiện tốt nhất trong bối cảnh hỗn độn và khủng hoảng trên diện rộng, cho thấy rằng sau khi thị trường bán lẻ kết thúc năm 2017, những người đam mê có lẽ lại là lực lượng thống trị thị trường.

DigixDao

Hiệu suất hàng tháng: +136 phần trăm

Mức cao kỷ lục: 597.66 USD

Giá đóng cửa vào ngày 28 tháng 2: 555.44 USD

Giá thị trường hiện tại: 559 USD

Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 25

DigiDao (DGD), một token dựa trên ethereum, đã tăng 136 phần trăm hồi tháng trước, tăng 90 phần trăm trong tuần vừa qua để đạt mức cao nhất mọi thời đại là 597.66 USD hôm thứ Tư, theo CoinMarketCap.

Nhờ sự gia tăng vượt trội, DGD hiện là tiền mã hóa lớn thứ 25 xét theo vốn hóa thị trường, đưa nó vào lãnh thổ của những tiền mã hóa có vốn hóa lớn.

Đối với những người mới biết tài sản đang leo lên bảng xếp hạng, đội ngũ đằng sau dự án đang tạo ra một token mới gọi là DigixGold (DGX), sẽ được hỗ trợ bằng vàng thật.

"Mỗi DGX sẽ được hỗ trợ bởi 1 gram vàng đã được chứng nhận LBMA", theo trang web chính thức, tuyên bố coin sẽ được phát hành vào cuối quý I.

Chủ sở hữu của DGD có thể bỏ phiếu và phê duyệt các đề xuất dự án và sẽ nhận được một tỷ lệ phần trăm trong khoản phí giao dịch DigixDAO bằng Digix Gold, được biểu thị bằng các token vàng DGX. Cần lưu ý rằng DGD không thể mua bằng tiền tệ truyền thống và token DGX chỉ có thể được mua bằng token ether của ethereum.

Litecoin

Hiệu suất hàng tháng: +24 phần trăm

Mức cao kỷ lục: 375.29 USD

Giá đóng cửa vào ngày 28 tháng 2: 202.9 USD

Giá thị trường hiện tại: 208 USD

Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 5

Litecoin đã đạt mức cao 251.90 USD trên sàn giao dịch GDAX của Coinbase vào ngày 20 tháng 2 khi các nhà đầu tư mua vào để kiếm tiền miễn phí qua hard fork litecoin cash (LCC).

Tuy nhiên, bỏ qua vấn đề này, sự tăng giá có thể được liên kết với việc người sáng lập Litecoin Charlie Lee khẳng định niềm tin của ông rằng tiền mã hóa có thể vượt qua bitcoin cash trong giới hạn thị trường trong năm nay. Hơn nữa, LTC cũng đang trong ánh đèn sân khấu do sự ra mắt của Litepay.

Hiện tại, LTC đang giao dịch ở mức 205 USD trên GDAX, đã chứng kiến sự kiệt sức của các nhà đầu cơ giá lên gần vùng kháng cự khó nhằn 230 USD - 240 USD vào đầu tuần này. Trong khi đó, LCC (tạo ra vào ngày 20 tháng 2) đang giao dịch ở mức 1.39 USD - giảm 31.13 phần trăm trong 24 giờ qua.

OmiseGo

Hiệu suất hàng tháng: +18.3%

Mức cao kỷ lục: 28.35 USD

Giá đóng cửa vào ngày 28 tháng 2: 18.62 USD

Giá thị trường hiện tại: 19.22 USD

Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 19

Với cuộc chạy đua hơn 140% so với mức thấp nhất ngày 6 tháng 2 là 7.39 USD, ICO token của OmiseGo đứng thứ 3 trong danh sách tăng giá trong số 25 tiền mã hóa hàng đầu tính theo vốn hóa thị trường. Dự án đã ký một thỏa thuận với chính phủ Thái Lan tháng trước để phát triển một hệ thống thanh toán, cũng như một hệ thống nhận dạng.

Đồng thời, nó là một trong những dự án dựa trên ethereum đã cùng nhau thành lập Ethereum Community Fund (ECF).

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: litecoin, tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.