article image

Goldmoney cho phép lưu trữ lạnh thêm hai loại tiền mã hóa khác

Altcoin

02/03/2018

1809

Theo một thông cáo báo chí công bố ngày 27 tháng 2, Goldmoney, mạng lưới tiết kiệm và chuyển khoản vàng lớn nhất thế giới, đã thêm hai loại tiền mã hóa lớn vào dịch vụ lưu trữ lạnh của nó.

Công ty vốn đã cung cấp một dịch vụ lưu trữ lạnh cho Bitcoin (BTC), đã thông báo rằng họ đang bổ sung thêm kho lưu trữ Ethereum "Tuân thủ lệnh Chống rửa tiền (AML)" với kho lưu trữ Bitcoin Cash (BCH) sẽ sớm theo sau. Theo thông cáo báo chí của họ, Goldmoney Inc bảo vệ gần 2 tỷ USD tài sản cho khách hàng tại hơn 150 quốc gia.

"Các khách hàng của Goldmoney giờ đây có thể trực tiếp mua Ethereum tuân thủ lệnh Chống Rửa Tiền và bán số Ethereum họ nắm giữ cho Goldmoney giống như cách họ mua hoặc bán Bitcoin và kim loại quý", Goldmoney báo cáo.

Như công ty giải thích, các tiền mã hóa của khách hàng được lưu trữ và bảo mật trong kho lạnh ngoại tuyến "với các khóa cá nhân được lưu trữ trong ví phần cứng được bảo vệ bằng mật khẩu".

Tài chính truyền thống đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng

Khi mối quan tâm chủ đạo phát triển, tiền mã hóa đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư bảo thủ, truyền thống hơn. Dịch vụ kho lưu trữ lạnh tương tự của Goldmoney hiện cũng được cung cấp bởi ngân hàng Frick của Liechtenstein, cung cấp lưu trữ cho năm tiền mã hóa chính.

Tháng trước, công ty kinh doanh vàng Regal RA DMCC ở Dubai đã nhận được giấy phép kinh doanh tiền mã hóa cho phép công ty mở kho tiền lưu trữ lạnh “đầu tiên trên thế giới” cho tiền mã hóa.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa, goldmoney

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.