article image

Nhiều sự hỗ trợ cơ sở hạ tầng khác tham gia hệ sinh thái bitcoin cash

Altcoin

01/03/2018

1852

Thị trường Bitcoin cash củng cố cho đợt di chuyển tiếp theo

Cho đến nay, blockchain Bitcoin Cash (BCH) có 8037 khối trước chuỗi core (BTC) kể từ khi nó được sinh ra vào ngày 1 tháng 8 năm 2017. Tại thời điểm công bố, chuỗi BCH đang hoạt động tại 11,8% độ khó của chuỗi BTC và bây giờ khai thác BTC có lợi nhuận nhiều hơn 4.8%. Kể từ khi BCH xuất hiện, tài sản số đã tăng lên theo cấp số nhân chỉ trong một vài tháng ngắn, và ngày nay một BCH có già trung bình 1,225 USD cho mỗi token. Sau cuối tuần này, thị trường tiền tệ đã tăng đáng kể về khối lượng giao dịch, thu được hơn 400 triệu USD mỗi ngày trong 48 giờ qua. Đồng tiền được hoán đổi nhiều nhất với BCH ngay bây giờ là BTC, tương đương với khoảng 51% giao dịch BCH vào ngày 27 tháng 2. Tiếp đó là tether USDT (20.7%), USD (16.2%), và won Hàn Quốc (8%).

Chỉ số kỹ thuật

Thị trường bitcoin cash đã có một số mức tăng kể từ khi cuộc chạy đua bắt đầu vào ngày 25 tháng 2, và giá đã hồi phục khá nhiều kể từ khi đạt mức thấp 760 USD vào ngày 6 tháng 2. Đường trung bình động 100 (SMA) nằm trên đường SMA 200 dài hạn sau khi chéo nhau. Điều này cho thấy đường đi hướng về sự kháng cự đang ở phía trên và các nhà đầu cơ giá lên có cơ hội lấy lại được mức cao 1,650 USD đạt được vào ngày 18 tháng 2. Chỉ báo RSI và Stochastic đang hướng lên trên cũng như các chuyển động tương quan chặt chẽ với các chỉ số thị trường của BTC.

More Infrastructure Support Joins the Bitcoin Cash Ecosystem

Vào ngày 28 tháng 2, một BCH trung bình có giá 1,225 USD cho mỗi token.

Sổ đặt hàng cho thấy những bức tường bán lớn ở khu vực 1,300 USD, nhưng phía sau các bức tường đó có vẻ là những bãi biển bằng phẳng hơn. BCH có khả năng sẽ dừng nghỉ lấy sức ở mức 1,600 USD và vùng 2,000 USD nếu giá thị trường vượt qua sự kháng cự. Ở mặt sau, sổ đặt hàng cho thấy một số cơ sở vững chắc giữa 1,200 USD - 1,000 USD. Nếu Đường trung bình động dịch chuyển bị phá vỡ ở mức 1,000 USD, thử lại lãnh thổ 700 USD một lần nữa sẽ có khả năng xảy ra. Hiện tại, thị trường BCH dường như sẽ tiếp tục tăng lên với phần còn lại của các tài sản kỹ thuật số phục hồi từ những tổn thất cuối tuần vừa qua.

Hỗ trợ cơ sở hạ tầng mới và Tip Bot Telegram

More Infrastructure Support Joins the Bitcoin Cash Ecosystem

Ba công ty khác thông báo hỗ trợ Bitcoin cash. Unocoin ra mắt sàn giao dịch đa tiền tệ niêm yết BCH. Paybis cho phép mua bán BCH bằng thẻ tín dụng, và nhà cung cấp ví Bread tiết lộ trong tuần này chiếc ví của BCH đang trên đường đến.

 

Bitcoin cash cũng đã nhận được một số hỗ trợ cơ sở hạ tầng trong tuần này. Ví dụ, công ty Unocoin của Ấn Độ đã ra mắt một sàn giao dịch nhiều tài sản tiền mã hóa và sẽ niêm yết BCH. Một nhà cung cấp ví phổ biến Bread (chính thức là Bread Wallet) đã thông báo clientđa tiền tệ sẽ sớm được phát hành với sự hỗ trợ BCH đầy đủ.

Cùng với tin tức Telegram bot, những người hâm mộ BCH sẽ sớm có thể mua được bitcoin cash bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng thông qua công ty Paybis. Công ty nói rằng họ rất vui mừng thông báo rằng khách hàng sẽ có thể sử dụng thẻ để mua BCH gần như ngay lập tức với sự giúp đỡ từ đối tác xử lý của nó Simplex. Theo Paybis, người dùng sẽ có thể mua 20,000 USD hàng tuần và 50,000 USD mỗi tháng.

Các máy ATM mới hỗ trợ Bitcoin Cash được cài đặt trong tuần này ở Toronto và Anh

Cộng đồng BCH vẫn tích cực

Nhìn chung, những người ủng hộ bitcoin cash lạc quan rằng giá sẽ lấy lại được sức mạnh và sẽ sớm có thêm cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, có hai hội nghị lớn dành riêng cho việc tập trung vào hệ sinh thái BCH trong mùa xuân này được tổ chức bởi Bitcoin Unlimited và công ty Coingeek. Hơn nữa, đã có rất nhiều cuộc thảo luận xoay quanh sự phát triển của 'đồng tiền màu' và cộng đồng đã nói về chủ đề này với sự nhiệt tình lớn. Cuối cùng, những người ủng hộ BCH đang chờ đợi Bitpay triển khai hóa đơn BCH sớm sẽ đưa tiền mã hóa đến với một loạt các thương gia và dịch vụ chấp nhận thanh toán tiền mã hóa.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.