article image

Digital Currency Group chào đón Ngân hàng thân thiện với Bitcoin đến với 'Gia đình DCG'

Bitcoin

01/03/2018

2068

Ngân hàng "thân thiện với Bitcoin" huy động được 114 triệu USD trong đợt phát hành riêng lẻ

Silvergate Bank là một tổ chức tài chính đã củng cố các công ty dựa trên bitcoin trong một khoảng thời gian. Silvergate được biết đến với việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng cho các công ty khởi nghiệp khi các ngân hàng khác từ chối làm việc với những kiểu công ty đó. Theo công ty, ngân hàng có mối quan hệ với mười lăm doanh nghiệp tập trung vào tiền mã hóa, và vào tháng 4 năm ngoái, Silvergate hợp tác với công ty giám sát blockchain Elliptic. Hơn nữa, vào năm 2014, chủ tịch và giám đốc điều hành của Silvergate Bank, Alan Lane đã thảo luận về bitcoin tại các cuộc họp của Hiệp hội Ngân hàng California.

Vào ngày 26 tháng 2, Silvergate tiết lộ rằng nó đã huy động được 114 triệu USD và các quỹ này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng hơn nữa trong sáng kiến tiền gửi công nghệ tài chính toàn quốc. Dennis Frank, chủ tịch của Silvergate, cho biết: "Đợt phát hành riêng lẻ gần đây của chúng tôi là cột mốc quan trọng trong lịch sử Silvergate, tăng vốn chủ sở hữu lên hơn 120%". Tuy nhiên, các nhà đầu tư đã giúp tăng vốn không được tiết lộ trong báo cáo của ngân hàng.

Giám đốc điều hành của Silvergate Lane cho biết: "Cơ sở vốn đã được tăng lên rất nhiều của chúng tôi sẽ hỗ trợ sự phát triển của chúng tôi và cho phép chúng tôi tiếp tục đầu tư vào công nghệ và mọi người để nâng cao hiệu quả và năng suất, mở rộng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi".

Một vài giờ sau Digital Currency Group chào đón Silvergate Bank vào Gia đình DCG

Một vài giờ sau đó công ty đầu tư mạo hiểm Digital Currency Group (DCG) tiết lộ rằng nó đã đầu tư vào đợt phát hành riêng lẻ của Silvergate.

"Chúng tôi rất vui mừng chào đón Silvergate Bank tới gia đình DCG của các công ty", DCG giải thích với những người theo dõi Twitter của họ.

Công ty DCG của New York được thành lập vào năm 2015 đã có nhiều công ty startup dựa trên nền tảng công nghệ tiền mã hóa và blockchain trong ngành. Công ty được thành lập bởi Barry Silbert và 114 khoản đầu tư bao gồm các công ty như Wallet Ledger, Bitgo, Bitpay, Blockstack và nhiều hơn nữa. Mối quan hệ với Silvergate có thể giúp các công ty đầu tư của nó có mối quan hệ ngân hàng mạnh mẽ hơn. Nhiều nhà cung cấp dịch vụ tiền mã hóa và các nhà cung cấp thẻ ghi nợ dựa trên bitcoin đã gặp khó khăn với các tổ chức tài chính trong vài tháng qua. Thông báo từ DCG liên quan đến việc đầu tư vào Silvergate cũng theo sau sự kiện công ty đầu tư chào mừng Poloniex đến gia đình DCG vì nó có cổ phần trong công ty Circle Pay.

"Những tin tức lớn từ công ty cổ phần đầu tư DCG Circle Pay - Chúng tôi rất vui mừng chào đón Poloniex tới gia đình DCG", công ty tuyên bố.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: digital currency group, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.