article image

Vũ công thoát y Las Vegas chấp nhận Bitcoin thông qua hình xăm QR

Bitcoin

01/03/2018

1807

Vũ công Bitcoin

Một chương trình tin tức ở Las Vegas đã đưa ra một phần trên một địa điểm vui chơi dành cho người lớn ở thành phố, cho phép các vũ công của mình nhận thanh toán từ khách hàng trực tiếp thông qua chuyển khoản bitcoin. Việc sử dụng tiền mã hóa chủ yếu được giới thiệu như một biện pháp nâng cao tính riêng tư (ngăn ngừa vợ của bạn nhìn thấy các khoản thanh toán trên hóa đơn thẻ tín dụng) cũng như thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bitcoin giàu có.

Câu lạc bộ thoát y Las Vegas được gọi là Legends Room và đã được báo cáo về việc mở cửa trở lại vào tháng 5 năm 2017. Đội tin tức địa phương đã phỏng vấn người sáng lập, Nick Blomgren, cũng như một số vũ công ở nơi này. Họ thậm chí còn giải thích cách khách truy cập có thể sử dụng máy ATM bitcoin trong nhà để mua tiền mã hóa tại câu lạc bộ. Hơn nữa, các vũ công có thể chọn để mang các hình xăm QR tạm thời như các địa chỉ ví có thể được quét trên điện thoại thông minh.

Tương lai của ngành giải trí dành cho người lớn

Ngoài vấn đề riêng tư được bảo mật, việc sử dụng tiền mã hóa cho phép các vũ công tránh khỏi việc giải thích cho các ngân hàng nơi mà họ có được một số tiền lớn. Summer Chase nói: "Tôi sẽ không đưa ra những cái tên, nhưng có một số ngân hàng nhất định sẽ đóng tài khoản của bạn và thực sự phủ nhận bạn có một tài khoản vì chúng tôi làm việc trong ngành giải trí dành cho người lớn".

Khi được hỏi tần suất khách hàng muốn thanh toán với bitcoin, Brenna Sparks trả lời: "Ồ, khá thường xuyên. Giống như những người đến đây, họ giống như thực sự thích tiền mã hóa. Tôi cảm thấy nó rất thông minh. Họ thực sự thích điều đó." Cô ấy nói rằng cô rất thích kiểm tra số dư của mình, "Thật thú vị. Một khi bạn đầu tư, nó trở thành một điều hàng ngày". Vũ công 26 tuổi trở nên quan tâm đến tiền mã hóa khi mới 19 tuổi. Bây giờ cô và bạn bè của cô nghĩ rằng tiền mã hóa có thể là tương lai cho các nhân viên ngành giải trí dành cho người lớn. "Nó ngang hàng. Nó vô danh, và nó hoạt động ngay lập tức," Sparks nói.

DJ Saint Clare nói: "Khi tôi nghe nói đến khái niệm này, tôi nghĩ wow điều này thực sự khác biệt, bạn biết đấy", DJ Saint Clare nhận một phần lương của cô bằng tiền mã hóa.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

 

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.