article image

Hãng thương mại điện tử khổng lồ của Nhật Rakuten tung ra tiền mã hóa của riêng nó.

Altcoin

28/02/2018

2474

Giám đốc điều hành Rakuten Hiroshi Mikitani đã giới thiệu sáng kiến "Rakuten Coin" - sẽ được sử dụng như một phần của hệ thống thưởng điểm trung thành của công ty - trong sự kiện Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona trong tuần này. Phát biểu vào hôm thứ ba, Mikitani đánh giá dự án như một cách để giúp công ty mở rộng cơ sở khách hàng quốc tế.

Theo một báo cáo từ TechCrunch, không rõ thời điểm nào tiền mã hóa sẽ ra mắt. Tuy nhiên, công ty dự định sẽ làm cho Rakuten Coin được đưa sử dụng trong tất cả các hoạt động kinh doanh của mình, thêm vào thị trường toàn cầu của nó bao gồm một công ty du lịch, một dịch vụ video theo yêu cầu và dịch vụ nhắn tin di động Viber.

Nó cũng hy vọng sử dụng tiền mã hóa để thu hút thêm nhiều khách hàng quốc tế bằng cách sử dụng nó như một phương thức thanh toán "không biên giới" có thể làm giảm chi phí tỷ giá hối đoái. Công ty đã nói rằng nó đã nhìn thấy nhu cầu quốc tế về lĩnh vực này.

Rakuten - thường được so sánh với Amazon - từ lâu đã được kết hợp với tiền mã hóa, bắt đầu từ năm 2015 khi nó chuyển sang chấp nhận bitcoin thông qua bộ xử lý thanh toán Bitnet. Sau đó, nó đầu tư vào Bitnet và sau đó kết hợp với hai nhân viên cũ của công ty thành lập ra một phòng thí nghiệm blockchain dựa trên Belfast sau khi nhận được hợp đồng thuê năm 2016.

Với tiền mã hóa của Rakuten, công ty thương mại điện tử đang thực hiện một số công việc và thúc đẩy nó tới cơ sở khách hàng toàn cầu.

Ý tưởng này là huy động sự quan tâm đến tiền mã hóa để thu hút khách hàng mới vào chương trình khách hàng trung thành của họ, đã giành được hơn 9 tỷ USD điểm kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2003, theo báo cáo của TechCrunch.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa, rakuten

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.