article image

ADS Securities thêm Bitcoin Cash, Litecoin và Ripple CFD

Altcoin

07/04/2018

2337

ADS Securities mở rộng CFD mã hóa

Trung tâm môi giới chứng khoán quốc tế ADS Securities có trụ sở tại Abu Dhabi đã chính thức công bố rằng họ sẽ bổ sung thêm hợp đồng chênh lệch CFD dựa trên bitcoin cash (BCH), litecoin (LTC) và Ripple (XRP). Công ty đã đưa ra CFD mới cho khách hàng vài tuần trước để kiểm tra thị trường và nói rằng nhận được phản ứng tốt từ họ, vì vậy bây giờ nó sẽ tiếp thị các công cụ rộng rãi hơn.

Các nhà kinh doanh sử dụng nền tảng OREX độc quyền của ADS Securities hiện nay có thể giao dịch được 5 CFD tiền mã hóa bao gồm bitcoinetherum (ETH) được tung ra vào năm 2017. Để giúp thúc đẩy các dịch vụ mới, công ty cũng giảm sự truyền bá hai công cụ này.

Tiền mã hóa tạo ra làn sóng

Được thành lập vào năm 2011, ADS Securities là một phần của tập đoàn ADS Holding cung cấp dịch vụ giao dịch, ngân hàng đầu tư và quản lý tài sản trực tuyến. Nó được quy định và cấp phép bởi Ngân hàng Trung ương UAE, và có một số chi nhánh khu vực trên thế giới bao gồm Anh, Hồng Kông và Singapore. Nó cung cấp các giải pháp giao dịch ngoại hối, vàng bạc và hàng hoá cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức, các quỹ phòng hộ, các nhà quản lý tài sản và nhiều hơn nữa.

Jason Hughes, Giám đốc Bán lẻ tại ADS Securities, bình luận: "Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng dịch vụ trên nền tảng OREX của mình để bao gồm các tiền mã hóa quan trọng này. OREX cho phép người dùng dễ dàng truy cập các thị trường mã hóa, và tính linh hoạt của CFD cho phép khách hàng của chúng tôi nắm giữ vị thế dài và ngắn, giúp họ quản lý rủi ro và định vị trong sự biến động hiện nay ở các thị trường này. Tiền mã hóa đã tạo thành một làn sóng trong một thời gian, tuy nhiên hiện tại hiểu biết của thị trường đang phát triển, chúng tôi tin rằng đó là thời điểm thích hợp để giới thiệu thêm coin vào nền tảng OREX của mình."

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash, litecoin, ripple

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.