article image

Thêm Bitcoin Cash và Litecoin là mục tiêu chính năm 2018 của Gemini

Altcoin

12/03/2018

2005

BCH và LTC trên Gemini

Các nhà sáng lập của sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số Gemini được cấp phép ở New York, TylerCameron Winklevoss đã tiết lộ rằng việc bổ sung các tùy chọn tiền mã hóa mới là rất quan trọng trong chương trình nghị sự của công ty trong năm nay với Bitcoin Cashlitecoin ở đầu danh sách. Sàn giao dịch đã cung cấp bitcoin (BTC)ethereum (ETH) và niêm yết các cặp BCH và LTC, nó sẽ bao gồm bốn trong năm tiền mã hóa hàng đầu tính theo tổng vốn hóa thị trường mà chỉ loại trừ XRP của Ripple.

Ngoài các khách hàng trực tiếp của Gemini, sự bổ sung các tiền mã hóa mới cũng có thể có nhiều ảnh hưởng lớn hơn đối với việc kinh doanh các dẫn xuất mã hóa. Các hợp đồng tương lai bitcoin được đưa ra vào tháng 12 năm 2017 bởi Cboe Global Markets (Nasdaq: CBOE) dựa trên giá đấu giá của Gemini cho BTC, bằng USD. Với các nguồn cung cấp dữ liệu BCH và LTC mới từ Gemini, Cboe sẽ có thể mở rộng các công cụ mã hóa và cung cấp nhiều trải nghiệm đa dạng hơn cho các khách hàng truyền thống.

Phát biểu hôm thứ năm tại một sự kiện Cboe ở Florida, các nhà điều hành Gemini nói rằng thỏa thuận cấp phép với Cboe có thể mở rộng và họ ký kết thỏa thuận này vì nó có thể mở rộng về mặt cung cấp. Các ứng viên hiển nhiên cho việc mở rộng "là từ cây gia đình Satoshi Nakamoto: Bitcoin Cash, Litecoin", Tyler Winklevoss giải thích.

Không phải lo lắng về việc giảm giá, hoan nghênh SEC

Ngoài tập trung vào việc thêm litecoin và Bitcoin Cash, các nhà sáng lập Gemini cũng bình luận về các chủ đề khác được thảo luận nhiều trong cộng đồng mã hóa.

Họ cho biết họ không quan tâm đến việc giảm giá mạnh hoặc suy giảm về khối lượng, bởi vì họ theo bitcoin từ khi nó chỉ có giá 8 USD và các đợt giảm ngắn hạn đã xảy ra nhiều lần trước đó nhưng họ đang tham gia trong dài hạn. "Năm 2018, bạn sẽ thấy các cơ sở và Wall Street thực sự góp mặt, và nó sẽ trông rất khác", Tyler Winklevoss dự đoán.

Những người sáng lập Gemini thậm chí còn nói họ "hoan nghênh" thông báo của SEC từ thứ Tư liên quan nhiều với việc giảm giá. Cơ quan này đã cảnh báo rằng các sàn giao dịch cung cấp những gì nó coi là chứng khoán mà không có giấy phép hoạt động bất hợp pháp.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

 

tag: litecoin, bitcoin cash, gemini

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.