article image

Vốn hóa thị trường của Ripple tăng gấp đôi Ethereum

Altcoin

18/05/2017

2270

Mức vốn hóa thị trường của Ripple hiện tại gần như gấp đôi Ethereum khi mà đồng tiền này tăng trưởng liên tục và nhanh chóng trở thành altcoin thắng lợi duy nhất của hôm nay.

Chống lại sự suy thoái trên diện rộng của giá altcoin, Ripple hiện có giá trị trên $ 0.40 cho mỗi token, tăng 39% trong 24 giờ được truyền thông tính toán và tăng gấp đôi giá trị cũ của nó chỉ ba ngày trước.

Vốn hóa thị trường của nó là hơn $15 tỷ so với $8 tỷ của Ethereum.

Ethereum hiện đã đứng vững ở vị trí thứ ba tính theo vốn hóa thị trường tiền điện tử, trong khi sự nhiệt tình đối với Ripple vẫn tiếp tục không suy giảm mặc cho cộng đồng vẫn còn đang nghi ngờ.

Một thông báo vào thứ ba mà trong đó các nhà phát triển thể hiện sự che chở đối với việc phân phối XRP trong tương lai có thể đã dẫn tới những động thái đáng ăn mừng mới nhất của nhà đầu tư.

"... Chúng tôi đã nghe đến những lo ngại trên thị trường về sự không chắc chắn xung quanh việc phân phối XRP đang diễn ra", theo như lời nhắn.

"Gốc rễ của sự không chắc chắn này là ý kiến cho rằng một ngày nào đó Ripple có thể bán 61,68B XRP của mình trên thị trường bất cứ lúc nào, một viễn cảnh mà được coi là tồi tệ với Ripple! Chúng tôi quan tâm đến việc xây dựng và duy trì một thị trường XRP lành mạnh."

Trong lúc các thị trường altcoin đang thay đổi một cách rõ rệt trong điều kiện hiện tại, Bitcoin đã hồi phục từ áp lực tiêu cực của truyền thông tuần trước xung quanh cuộc tấn công mạng WannaCry để đến gần với mức cao kỷ lục đã xuất hiện trước đó.

Nguồn cointelegraph

tag: ethereum, ripple

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.