article image

Vitalik Buterin phản bác tin đồn về cái chết của mình

Altcoin

27/06/2017

2361

Nhà đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, đã phản đối lại các tin đồn kỳ quái rằng anh đã chết trong một tai nạn xe hơi với bằng chứng mật mã học.

Vào chủ nhật, một số tin tức giả mạo và nguồn truyền thông xã hội đã bắt đầu báo cáo về việc thi thể của nhà phát triển này đã được kéo ra khỏi đống đổ nát.

Buterin sau đó đăng một tweet biện luận thông tin theo phong cách cổ điển, sử dụng Ethereum Blockchain như là bằng chứng anh vẫn còn sống và khỏe mạnh.

Câu chuyện có vẻ như xuất phát từ website tin tức giả Vionews đã tung ra một bài báo mà hiện tại đã bị xóa đưa ra những dẫn chứng về Buterin từ "Etherium" được "xác nhận" là đã chết trong vụ tai nạn ở British Columbia.

Bài báo tiếp tục cho thấy rằng chết của Buterin đã dẫn đến sự sụp đổ vào cuối tuần của Ethereum, trong khi sự suy thoái của nó đã bắt đầu trước khi "tin tức" trồi lên.

Tuần trước, nhiều ICO đã gây áp lực lớn lên mạng lưới Ethereum, trong đó gần đây nhất là sự tồn đọng của gần 10.000 giao dịch vào ngày Thứ Bảy khi TenX kết thúc việc bán token.

Tin tức sai lầm là một minh chứng hữu ích cho hồ sơ công khai mới được mua của Ethereum, loại tài sản này ngày càng trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người sau nhiều năm gần như không được biết đến.

Nguồn cointelegraph

tag: ethereum, vitalik buterin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.