article image

Bitcoin lấy lại 40% ưu thế thị trường tiền điện tử khi Ethereum và các Altcoin khác sụt giá

Bitcoin

27/06/2017

2228

Ưu thế thị trường tiền điện tử của Bitcoin đã hồi phục hơn 40% do sự giảm mạnh của Ethereum.

Dữ liệu từ Coinmarketcap cho thấy một sự tăng lên khoảng 2% trong 24 giờ qua của Bitcoin, mặc dù giá của nó cũng đang trượt xuống.

Thị phần của Bitcoin trong thị trường tiền điện tử đã giảm xuống chỉ còn 37% vào tuần trước trong lúc cơn sốt ICO của Ethereum đang chiếm ưu thế.

Thiệt hại lớn nhất của altcoin vào cuối tuần, tiếp tục vào ngày hôm nay, sớm đảo ngược xu hướng, tuy nhiên, Ethereum hiện đang được giao dịch ở mức chỉ khoảng 250 USD.

Trong khi đó, hiện trạng vào ngày thứ Ba của top 10 và thậm chí là top 100 tiền điện tử đã vẽ nên một bức tranh ảm đạm cho các nhà đầu tư ngắn hạn.

Giá của 90% loại tiền điện tử trong top 100 giảm trong khoảng thời gian 24 giờ, một xu hướng suy giảm còn mãnh liệt hơn cả sự sụt giảm vào hồi tháng Năm.
Các phương tiện truyền thông chính thống đã nhanh chóng tận dụng sự đảo ngược vận may của Ethereum. Tạp chí Wall Street thậm chí đã kết luận rằng việc thu lợi nhuận của nhà đầu tư là động cơ chủ yếu.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, ethereum, altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.