article image

Vitalik Buterin, Nick Szabo tham dự hội nghị cấp cao toàn cầu Blockchain tại Thượng Hải

Altcoin

24/08/2017

1690

Nick SzaboVitalik Buterin là những khách mời tại Hội nghị cấp cao toàn cầu Blockchain lần thứ 3 sẽ diễn ra tại Thượng Hải từ ngày 14 đến 16 tháng 9.

Sự kiện được tổ chức bởi mạng lưới kinh doanh Trung Quốc Wanxiang Blockchain Labs.

Là nhà khoa học chính, Buterin sẽ đưa ra một bài phát biểu quan trọng giống với các lần xuất hiện trước đó tại Hội nghị 2015 và 2016 và các sự kiện có liên quan.

"Với 1,200 người tham gia bao gồm các nhà đầu tư và những người tham gia lớn vào Blockchain trên khắp thế giới, chúng tôi có lý do để tin rằng [Hội nghị cấp cao] sẽ mở ra cánh cửa cho những công ty và đội ngũ Blockchain muốn tham gia vào thị trường Trung Quốc", theo một thông cáo báo chí kèm theo về sự kiện.

Ngoài Buterin và Szabo, danh sách khách mời bao gồm Giám đốc điều hành Overstock Patrick Byrne và Giám đốc công nghệ Daniel Larimer của EOS.

Cointelegraph cũng sẽ có mặt tại Thượng Hải, giúp các độc giả có được cái nhìn sâu sắc về những tiến triển mới nhất từ bối cảnh Blockchain của Trung Quốc.

Hội nghị cấp cao toàn cầu Blockchain sẽ diễn ra chỉ một tháng sau một sự kiện tương tự có cùng tên ở Thượng Hải, một bước đi bất ngờ khi luật pháp tiến hành kiểm tra bất ngờ.

LakeBanker, một trong những người tham dự, đã báo cáo trong một bài đăng blog sau đó. "Việc kiểm tra tại chỗ đã dẫn đến cuộc điều tra chính thức một công ty bị nghi ngờ thực hiện mô hình kim tự tháp (một chiêu lừa đảo trong kinh doanh tương tự bán hàng đa cấp bất hợp pháp).”

"Hành động như vậy có khả năng kích động sự sợ hãi các cách xử lí thẳng tay hoặc các biện pháp hà khắc khác nhằm vào tiền mã hóa, công nghệ Blockchain và sự đổi mới tài chính ở Trung Quốc".

Những "biện pháp" này được đồn đại là khắc nghiệt tương tự án tử hình trong một số trường hợp đầu tư bất hợp pháp.

Tuy nhiên, Wanxiang vẫn tự tin rằng hội nghị của họ sẽ thành công.

Sự cạnh tranh giữa các công ty startup tân tiến dưới cái tên “Demo Day” sẽ khởi động Hội nghị kéo dài ba ngày, với phần thưởng 10.000 USD dành cho đội chiến thắng.

Nguồn cointelegraph

tag: vitalik buterin, blockchain

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.