article image

Visa thuê kỹ sư Blockchain xây dựng cổng thanh toán mới

Công nghệ blockchain

25/06/2017

2308

Vào thời điểm này, Visa, tổ chức ngân hàng và thẻ tín dụng quốc tế, đang tích cực tìm kiếm các chuyên gia Blockchain để thêm vào đội công nghệ kỹ thuật của họ. Điều này không có gì bất ngờ, đặc biệt khi xem xét đến sự bùng nổ quan tâm đến công nghệ Blockchain giữa các tổ chức ngân hàng trong năm qua.

Một thông báo việc làm đăng trên Visa gần đây cho biết công ty đang chủ động tìm kiếm một kỹ sư Blockchain giàu kinh nghiệm để "làm việc với các nhóm công nghệ để hiểu được nhu cầu kinh doanh và đảm bảo thiết kế cùng với việc xây dựng các giải pháp tạo ra hoặc thúc đẩy các ý tưởng và khung công việc".

Thông báo tiếp tục gợi ý rằng các ứng cử viên nên có kinh nghiệm hoạt động trong công việc trực tiếp liên quan đến Ethereum hoặc Bitcoin Blockchain. Trong đó chỉ ra một cách chi tiết rằng công ty đang làm việc với các sáng kiến liên kết công nghệ Blockchain với mô hình ngân hàng hiện tại của họ.

Thông báo khép lại bằng tuyên bố "ứng cử viên sẽ làm việc trong khu vực Thanh toán Thương mại Quốc tế của VISA, nhóm sẽ xây dựng một đường ray thanh toán mới sử dụng công nghệ Blockchainsổ cái phân phối."

Sau những tin xấu cho Visa và các công ty tín dụng khác trong tuần này về sự riêng tư và tính kiểm soát, Blockchain có thể là giải pháp họ cần để đổi mới hoạt động ngân hàng quốc tế.

Nguồn cointelegraph

tag: blockchain

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.