article image

Toronto tiếp nhận loạt máy ATM Ethereum đầu tiên

Altcoin

22/08/2017

2248

LocalCoinATM, nhà sản xuất máy ATM Bitcoin và Ethereum có trụ sở tại Ontario đã lắp đặt loạt ATM Ethereum đầu tiên ở Canada. Các máy này đã được cài đặt trong tuần qua tại ba địa điểm khác nhau: Toronto, Brampton Etobicoke. Tất cả các máy ATM được tung ra tại các chi nhánh của Hasty Market, chuỗi cửa hàng tiện lợi phổ biến tại Canada.

LocalCoinATM đưa ra một tuyên bố chính thức:

"Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã thêm hỗ trợ cho Ethereum trên tất cả các máy ATM Bitcoin của hãng ở Toronto và GTA. Chúng tôi là nhà cung cấp máy ATM Ethereum đầu tiên ở Toronto. Ethereum đã cách mạng hóa ngành công nghiệp mã hóa với các tính năng hợp đồng thông minh của nó."

Thông qua các máy ATM hai chiều của LocalCoinATM, người sử dụng và nhà đầu tư Ethereum có thể dễ dàng mua và bán Ethereum để lấy tiền truyền thống. Tương tự như cách các máy ATM Bitcoin hoạt động, các máy ATM Ethereum hiển thị địa chỉ gửi tiền Ether cho người bán và yêu cầu người mua nhập địa chỉ ví Ethereum của họ để mua tiền mã hóa với đồng dollar Canada.

Ether là gì?

Trong lĩnh vực tiền mã hóa, Ethereum và token bản địa Ether của nó không thực sự được coi là tiền mã hóa mà là một tài sản mã hóa. Về mặt kỹ thuật, Ether được sử dụng làm gas cho các ứng dụng phân cấp trên giao thức Ethereum. Do đó, đại đa số người dùng không sử dụng Ether như một đơn vị tiền tệ mà coi nó như một khoản phí cho các ứng dụng trong mạng lưới Ethereum.

Tuy nhiên, kể từ năm 2016, ngày càng có nhiều nhà đầu tư và thương nhân bắt đầu mua Ethereum như một khoản đầu tư và lưu trữ giá trị dài hạn, xét đến giá trị gia tăng nhanh chóng và theo cấp số nhân của nó trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Trên thực tế, nhiều khu vực ở Châu Á, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc đã chứng tỏ sự tăng vọt nhu cầu về Ethereum từ cả thương nhân bình thường lẫn những người chuyên nghiệp.

Tại sao các máy ATM Ethereum lại cần thiết?

Hầu hết các sàn giao dịch tiền mã hóa như Bittrex, Bitfinex, Bithumb, Coinbase, GDAXKraken đều cung cấp các công cụ đầu tư chuyên nghiệp và có tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư, tạo ra một môi trường hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, những sàn giao dịch như vậy đòi hỏi phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về Chống Rửa tiền (AML)Biết Khách hàng của bạn (KYC) và kết quả là người dùng phải trải qua quá trình xác minh và chấp thuận tài khoản phức tạp.

Đối với người dùng, thương nhân và nhà đầu tư muốn mua một lượng nhỏ Ethereum, việc mua Ethereum qua sàn giao dịch sẽ không hiệu quả và thực tế. Người tiêu dùng bình thường và người dùng mới bắt đầu có thể sử dụng máy ATM Ethereum để đơn giản hóa toàn bộ quá trình. Các máy ATM như vậy tránh các luật lệ AML / KYC nghiêm ngặt bằng cách hạn chế giao dịch với các khoản tiền tương đối nhỏ.

Ở Hàn Quốc và Hồng Kông, máy ATM Bitcoin khá phổ biến vì chính lý do này. Người mua và người bán giao dịch một lượng nhỏ Bitcoin hoặc Ethereum không muốn trải qua quá trình xác minh gian nan và phức tạp.

Trong những năm tới, khi việc Ethereum được áp dụng trên phạm vi toàn cầu do hoạt động phát triển liên quan đến giao thức Blockchain dựa trên hợp đồng thông minh, máy ATM Ethereum sẽ là những kênh hữu ích cho người sử dụng và nhà đầu tư thông thường.

Nguồn cointelegraph

tag: ethereum, ATM Ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.