article image

Tổng quan giá hàng tuần: NEO, ngày 26 tháng 4

Altcoin

27/04/2018

1970

NEO đã có hiệu suất kém trong sự phục hồi liên tục từ mức thấp. Nó đã giảm xuống vị trí thứ 10 về vốn hóa thị trường.

Nhiều người tin rằng tiềm năng của NEO sẽ chỉ được thực hiện đầy đủ trong khoảng 3-5 năm nữa, do đó, có vẻ như là một ý tưởng hay để ‘hodl’ tiền điện tử thông qua các đợt giảm.

Hãy xem các biểu đồ và cố gắng phân tích tiềm năng dài hạn và ngắn hạn của nó.

Biểu đồ hàng tuần

NEO/USD

Sau sự niêm yết, NEO đã được giao dịch dưới 1 USD trong một thời gian dài. Sau đó, vào cuối tháng 5 năm 2017, giá bắt đầu tăng và đạt mức cao khoảng 58 USD vào tháng 8 năm ngoái.

Sau một cuộc chạy đua mạnh mẽ như vậy, mong đợi một số lợi nhuận là điều hợp lí, và đó là những gì đã xảy ra. Giá đã được điều chỉnh về đường EMA 20 tuần nhưng vẫn ở trên mức này cho đến đầu tháng 12.

Đồng tiền điện tử một lần nữa đột phá khỏi phạm vi vào giữa tháng 12, và chuyển động tăng lên vượt ngưỡng 200 USD vào giữa tháng 1 năm 2018. Việc điều chỉnh tiếp theo đạt mức thấp chỉ khoảng 44 USD vào đầu tháng 4 năm nay.

Nếu lịch sử là một ví dụ, đồng tiền kỹ thuật số phục hồi khó khăn, theo sau nó là một sự điều chỉnh sâu và sau một thời gian củng cố động thái đi lên tiếp tục.

Trong chu kỳ giảm hiện tại, NEO đã hoàn thành một sự điều chỉnh mạnh, chúng ta có thể kỳ vọng nó sẽ củng cố trong vài tuần và sau đó tiếp tục xu hướng tăng của nó một lần nữa. Hiện tại, đường SMA 50 tuần đang cung cấp hỗ trợ, trong khi đường EMA 20 tuần đang đóng vai trò như một ngưỡng kháng cự.

Hãy xác định các mức quan trọng trên biểu đồ hàng ngày.

Biểu đồ hàng ngày

NEO/USD

Cặp NEO / USD hồi phục một cách thông minh từ mức thấp nhưng đang đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường xu hướng giảm và đường nằm ngang xung quanh mốc 80 USD. Mặc dù những nhà đầu cơ giá lên đã thành công trong việc phá vỡ 80 USD vào ngày 24 tháng 4, họ không thể duy trì mức cao, và giá giảm xuống dưới đường xu hướng vào ngày hôm sau.

Hiện tại đã tìm thấy một mô hình đáy tròn, sẽ hoàn thành trên một sự đột phá và đóng trên mức 80 USD. Nó có mục tiêu là 115 USD. Một khả năng khác là, trên 80 USD, có một vùng kháng cự nhỏ giữa 92.5 USD - 95.5 USD. Một khi điều này được vượt qua, tiền điện tử có thể tăng vọt lên mức 140 USD.

Mặt khác, nếu giá giảm xuống dưới cả hai đường trung bình động và 64 USD, nó sẽ trở nên yếu và trượt về phía mức thấp đầu tháng 4.

Chúng ta có thể sử dụng thông tin trên không?

Làm thế nào để giao dịch cặp NEO / USD ngay bây giờ?

Các nhà đầu tư dài hạn có thể kỳ vọng một vài tuần củng cố, nhưng lịch sử cho thấy xu hướng tiếp theo sẽ là tăng lên. Do đó, họ có thể chờ đợi và mua NEO trên các mức thấp và giữ lệnh bán tự động ở 40 USD.

Các nhà đầu tư ngắn hạn có thể chờ đợi một sự bứt phá trên 85 USD để thiết lập các vị thế dài với các lệnh bán tự động dừng quanh mức 65 USD.

Các nhà giao dịch mở vị thế dài ở 64 USD nên duy trì lệnh bán tự động của họ ở vị thế còn lại tại mức hòa vốn. Hiện tại, tiền điện tử đang tìm hỗ trợ ở đường trung bình động. Một sự bật lại và phá vỡ trên 85 USD sẽ đem lại phần thưởng lớn cho các thương nhân. Do đó, giữ vị thế với các lệnh bán tự động được chỉ định.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: NEO

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.