article image

NEO sẽ là một thành công vang dội hoặc một thất bại thảm hại

Altcoin

03/03/2018

2109

Thành công tùy thuộc vào mắt của người quan sát

Người sáng lập NEO Da Hongfei là một người ít nói. Mặc dù có một Twitter với 40.000 lượt theo dõi, ông chỉ tweet 71 lần, trung bình một tin mỗi tháng. Vào ngày 28 tháng 2, giám đốc điều hành đã phá vỡ sự im lặng của mình để tuyên bố sự hài lòng của ông khi có một blockchain đầu tiên được Weiss đánh giá hạng A. Cơ quan xếp hạng trước đây đã đưa ra những lời chỉ trích vì đã không xếp hạng tiền mã hóa nào hạng A và cho bitcoin hạng C. Trong một bài viết trên blog, chính ông Weiss - Tiến sĩ Martin D. Weiss - đã phản đòn những kẻ chán ghét, viết:

“Tôi khá là mong đợi nó khi chúng tôi đưa ra đánh giá đáng thất vọng cho một coin mà họ yêu thích. Ví dụ giống như Bitcoin với C +. Nhưng có vẻ như cơn giận cũng có thể tăng lên khi chúng tôi cho một loại coin mà họ ghét điểm tốt. Trên thực tế, đó là những gì chúng tôi vừa chứng kiến vào cuối tuần này với một vụ bùng nổ khác trên Internet về Xếp hạng tiền mã hóa của Weiss. Lần này tất cả là về NEO.”

Ông Weiss tự nhiên rất thích thú trong cuộc tranh luận - bất cứ sự công khai nào đều là tốt cho công ty của ông. Nếu đánh giá Weiss trước đây đã nhận xét bitcoin và các blockchain khác điểm A, quyết định thực hiện điều tương đương với NEO của nó sẽ ít gây chú ý hơn. Nhưng nó đã không làm vậy. Việc trao cho NEO hạng A xác nhận rằng Weiss - một công ty không có nền tảng về tiền mã hóa - đã thừa nhận rằng, Weiss - không hiểu ngành công nghiệp nó đang đánh giá. Hệ thống xếp hạng sai lệch nào đặt một trong những tiền mã hóa tập trung nhất trên thế giới trước một trong những loại tiền mã hóa phân cấp nhất (bitcoin)?

"Thảm hoạ hàng tỷ USD"

Đánh giá Weiss tạo ra một quan điểm nói chuyện thú vị nhưng họ có ít cơ sở trong thực tế. Đối với những người hiểu biết - các nhà phân tích với một nền tảng chính đáng trong tiền mã hóa - NEO là một dự án mang cờ đỏ lớn mà không có giải thưởng mang tính trang trí nào có thể giảm nhẹ. Nói chung, các dự án tiền mã hóa của Trung Quốc có sự tập trung nhiều hơn các khu vực từ phía tây, và NEO dường như đặc biệt có tội xét về điều này. Điều này có thể thay đổi khi nhiều nút được đưa ra, nhưng bây giờ ít nhất, NEO giữ chìa khóa cho lâu đài.

NEO Is Either a Raging Success or a Total Disaster

Một trong những người chỉ trích nhiều nhất của dự án này là blog Store of Value, tác giả của nó mô tả NEO là "Thảm hoạ hàng tỷ USD". Trong một bài đăng, họ phác thảo lý do của mình cho ý kiến, bao gồm những điều sau đây:

- Sự chậm lại của Blockchain trong các ICO phổ biến, đặt câu hỏi về tuyên bố của NEO có thể hỗ trợ 1000 tps. Một bài đăng có tựa đề Câu chuyện đằng sau ICO tồi tệ nhất năm 2018 phác thảo những vấn đề vây quanh Crowdsale của The Key.

- Các vấn đề của Nhà phát triển với việc khiến các hợp đồng thông minh làm việc cùng với chi phí triển khai cao đang đổ vào hàng chục ngàn USD. Dựa vào giá hiện tại của GAS, nó sẽ mất 15,000 USD để tạo ra một hợp đồng thông minh.

Các vấn đề lớn khác ảnh hưởng đến NEO là tác dụng chính của nó, hiện nay, là một bàn đạp cho ICO. Các dự án này cần phải chứng minh bant thân bằng cách thêm giá trị và khả năng sử dụng thực sự vào hệ sinh thái NEO. Nếu chúng có thể đạt được điều đó, và thúc đẩy một khuôn khổ kết nối của dapps, DEXes, các giao thức và các giải pháp ngoài chuỗi, NEO sẽ thành công. Tuy nhiên, nếu những dự án này không tạo được ảnh hưởng hoặc bị hạn chế bởi các vấn đề ảnh hưởng đến blockchain, toàn bộ hệ sinh thái có nguy cơ thất bại.

Mọi blockchain đều có những vấn đề về kỹ thuật cần giải quyết, và không có lý do tại sao NEO không thể vượt qua những rắc rối của nó và giảm bớt mối lo ngại về việc quá tập trung theo thời gian. Tuy nhiên truyền thông không phải là một trong những điểm mạnh của đội, và trong khi NEO lộn xộn trong im lặng, những tiếng nói bất đồng đang trở nên lớn hơn.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: NEO, altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.