article image

NEO thành công hay thất bại? Thông báo mới và FUD

Altcoin

21/11/2017

1917

Công ty Blockchain NEO đã có một cuối tuần ngoạn mục. Công ty đã thực hiện một số thông báo quan trọng dẫn đến một sự nhảy vọt giá đáng kể với nhiều thông báo hơn đang đến.

Thông báo đầu tiên đẩy giá coin lên hơn 15% là việc sử dụng NEO trên nền tảng Ontology, một mạng lưới tin cậy phân tán mới của Onchain. NEO cung cấp tính linh hoạt trong lập trình và tính năng dựa trên tài sản với các thành phần thiết yếu cho hệ thống mới.

FUD hay chính xác?

Bất chấp thông báo và chuyển động giá tiếp theo, NEO đã phải đối mặt với một số lời chỉ trích tương đối khắc nghiệt, đặc biệt là về các nút tập trung của nó. Một bài báo xuất hiện trên GitHub đưa ra ít nhất sáu lý do tại sao NEO lại không phải là một khoản đầu tư đặc biệt tốt trước cuối tuần và được trả lời qua Medium bởi người trong nội bộ NEO, Malcolm Lerider.

Các cáo buộc bao gồm một số 'tín hiệu cảnh báo' mà dường như đã được Lerider phản hồi một cách cẩn thận, đề cập đến toàn bộ bài viết trước đó về 'Cảnh báo nhà đầu tư' là sự sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ hay FUD (Fear, Uncertainty and Doubt) không xác thực. Bất kể cuộc tranh luận trực tuyến nào như họ nói, lửa thử vàng gian nan thử sức - nếu các cảnh báo về NEO là đúng, nó sẽ sớm được đưa ra ánh sáng. Tuy nhiên, nếu nền tảng thực sự mạnh mẽ như nó thể hiện, giá có thể ở một điểm mua rất thấp cho lợi nhuận trong tương lai.

Tuy nhiên, trong bài viết của Lerider, một tuyên bố rằng NEO sẽ đưa ra một thông báo khác sau cuối tuần có thể hoặc không được thị trường mong đợi. Vào thời điểm hiện tại, NEO được  giao dịch ở mức 41,37 USD.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: NEO, NEO Coin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.