article image

Quỹ mã hóa của người sáng lập TechCrunch nhận trát hầu tòa của SEC

Tin tức

03/03/2018

1744

 

Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ đã gửi trát đòi hầu tòa cho quỹ đầu tư tiền mã hóa được khởi xướng năm ngoái bởi người sáng lập TechCrunch Michael Arrington.

Phát biểu với CNBC, Arrington đã xác nhận trát đòi hầu tòa, trong số đó có tin đồn là việc điều tra mở rộng đối với ICO của cơ quan quản lý chứng khoán Mỹ. Tuy nhiên, không hoàn toàn rõ ràng việc điều tra mở rộng đến mức nào và khi nào nó bắt đầu.

Tuy nhiên, sự tiết lộ của Arrington đánh dấu sự công nhận công khai lần thứ hai của việc này, một ngày sau khi hãng thương mại điện tử khổng lồ Overstock tiết lộ rằng họ đã nhận được yêu cầu tài liệu "tự nguyện" từ SEC về đợt bán token của riêng mình.

Arrington nói với mạng lưới: "Chúng tôi đã nhận được trát đòi hầu tòa. Mỗi quỹ [mã hóa] mà tôi đã nói chuyện cùng cũng đã nhận được."

"Tốt thôi, họ chỉ cần tìm ra những gì họ muốn. Họ cần thiết lập các quy tắc để chúng ta có thể làm theo, và thị trường đang cầu xin họ điều đó."

Arrington đã công bố vào tháng 11 năm ngoái trong Consensus của Coindesk: Sự kiện đầu tư ở New York rằng ông đã huy động 100 triệu USD cho một quỹ phòng hộ được gọi là Arrington XRP Capital.

Các bình luận tới CNBC đã đến hơn hai tuần sau khi một loạt các bài tweet hiện đã bị xóa, trong đó Arrington đã lên tiếng chỉ trích liên quan đến nỗ lực của SEC.

"Tôi không phải bực tức, tôi rất khiếp sợ, đây là cơ quan có liên hệ với những công ty luật hàng đầu đã kiểm tra tất cả các trường hợp mà họ có thể nghĩ tới và SEC đang theo đuổi không chỉ theo sau các công ty mà cả các nhà đầu tư", ông viết trong một tweet.

Như CoinDesk đã báo cáo, SEC đã từ chối bình luận về phạm vi và tính chất của cuộc điều tra. Các nguồn tin nói rằng cuộc điều tra kéo dài từ cuối mùa thu năm ngoái và có tới 80 trát đòi hầu tòa đã được gửi đi, mặc dù các ước tính khác cao hơn con số đó.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: techcrunch, quy định

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.