article image

Tổng cung Tethers tăng 20% ​​trong một tuần

Altcoin

12/11/2017

2194

Khoảng 110 triệu Tethers (USDT) đã được phát hành kể từ ngày 3 tháng 11

Nhiều thương nhân đang nhận thấy sự tương quan ngày càng tăng giữa việc phát hành một lượng đáng kể Tether và những chuyển động đột ngột của giá bitcoin với một số người bày tỏ lo ngại về tốc độ mà một khối lượng lớn các giao dịch ký quỹ được thực hiện sau khi phát hành USDT mới.

Nhà phê bình Bitfinex nổi danh Bitcrypto'ed đã ghi chép lại chuyển động thị trường diễn ra ngay sau khi phát hành 20 triệu USDT vào ngày 8 tháng 11. Theo dữ liệu được chia sẻ bởi Bitcrypto'ed, giá trị khoản đầu tư kí quỹ trị giá 25 triệu USD được thực hiện trong vòng chưa đầy 30 phút, bao gồm một đơn đặt hàng thị trường duy nhất ước tính trị giá 13,5 triệu USD. Do đó, giá bitcoin tăng từ khoảng 7075 USD đến gần 7350 USD trong vòng chưa đầy một giờ.

Trong năm 2017, số lượng nguồn cung Tethers đã tăng lên hơn 3400%

Tổng nguồn cung của Tether đã tăng từ dưới 15 triệu vào tháng Giêng lên tới hơn 550 triệu trong bài viết này, tăng hơn 3400% kể từ đầu năm. Một số người cho rằng sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng Tether đã có ý nghĩa quan trọng bởi vì Bitfinex, một cổ đông lớn của Tether dường như đã thất bại trong việc đạt được các dịch vụ ngân hàng kể từ khi các ngân hàng Đài Loan liên kết với Wells Fargo đã chấm dứt việc xử lý điện chuyển khoản ngân hàng cho sàn giao dịch, mà không lâu sau đó Tether đã đăng tải tuyên bố sau đây trên trang web của họ:

"TETHERS HIỆN ĐANG TIẾP TỤC TRÌ HOÃN XỬ LÍ ĐIỆN CHUYỂN KHOẢN QUỐC TẾ ĐẾN VÀ ĐI TỪ TETHER. ĐỐI VỚI NGƯỜI SỬ DỤNG…TỪ NGÀY 18 THÁNG 4 NĂM 2017, TẤT CẢ ĐIỆN CHUYỂN KHOẢN QUỐC TẾ ĐẾN TETHER BỊ KHÓA VÀ TỪ CHỐI BỞI NGÂN HÀNG ĐÀI LOAN CỦA CHÚNG TÔI. DO ĐÓ, CHÚNG TÔI KHÔNG MONG ĐỢI NGUỒN CUNG CỦA TETHER TĂNG ĐÁNG KỂ CHO ĐẾN KHI NHỮNG RÀNG BUỘC NÀY BỊ THÁO BỎ."

Mặc dù Phil Potter của Bitfinex đã tìm cách làm dịu mối quan hệ giữa hai công ty, nói rằng "Tether là một thực thể hoàn toàn tách biệt [khỏi Bitfinex]," ông đã thừa nhận rằng Tether "hoạt động thông qua giấy phép điều hành dịch vụ tiền tương tự mà Bitfinex hoạt động tại Hồng Kông". Để trả lời các câu hỏi liên quan đến các mối quan hệ ngân hàng của Tether, ông Potter của Bitfinex đã tuyên bố rằng Tether "có một vài ngân hàng ở nhiều khu vực pháp lý, mối quan hệ ngân hàng chủ yếu của chúng tôi là ở Đài Loan." Tuy nhiên, đáng lưu ý là ông không tiết lộ tổ chức ngân hàng nào cung cấp dịch vụ cho công ty kể từ tháng tư, tiếp tục làm dấy lên nghi ngờ.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tethers, usdt

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.