article image

Thụy Sĩ cấp giấy phép AML / KYC đầu tiên cho công ty Bitcoin

Bitcoin

20/10/2017

2108

Cổng thanh toán Payment21 đã trở thành công ty Bitcoin đầu tiên đạt được sự tuân thủ đầy đủ quy định từ cơ quan quản lý tài chính của Thụy Sĩ.

Trong một bài đăng trên blog vào Thứ ba, Moving Media tuyên bố nó đã có giấy phép Bên trung gian tài chính dưới quyền trực tiếp (DSFI).

Điều này đại diện cho sự giám sát của Cơ quan Giám sát Thị trường Tài chính Thụy Sĩ (FINMA) như một đối tác tuân thủ các quy định AML (chống rửa tiền)KYC (biết khách hàng của bạn).

Giấy phép được đưa ra sau "hơn một năm nỗ lực và đầu tư đáng kể" theo Moving Media mô tả. Giám đốc điều hành Bernhard Kaufmann bình luận:

"Chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu pháp lý của thị trường tài chính Thụy Sĩ. Việc xử lý các vấn đề tuân thủ của chúng tôi đã làm phong phú thêm hệ sinh thái tiền tệ kỹ thuật số và cho thấy các nhà quản lý Thụy Sĩ nắm vững khả năng cạnh tranh trong dịch vụ tài chính và thực sự khuyến khích sự đổi mới của Fintech trong kỷ nguyên số".

Sự lạc quan của Kaufmann cho thấy tâm trạng hiện tại ở Thụy Sĩ xung quanh sự tham gia ngày càng gia tăng đặc biệt vào Bitcoin của người chơi tiền mã hóa và người chơi tiền truyền thống.

Hai trong số các ngân hàng của quốc gia đã bắt đầu tiếp xúc với BitcoinEthereum vào tháng 7 trong khi việc định vị lại luật lệ và vận động chính sách đã mở ra các lựa chọn khác cho người dân ở một số địa phương nhằm tương tác trực tiếp với tiền mã hóa. Kaufmann cho biết thêm:

"Sự cấp phép của chính phủ là rất quan trọng khi thiết lập một doanh nghiệp thanh toán. Sự chấp thuận chính thức của một trung tâm tài chính hàng đầu châu Âu như Thụy Sĩ là một điểm khác biệt quan trọng trong bối cảnh cạnh tranh."

Payment21 đang tìm cách mở rộng sang các lĩnh vực tiền mã hóa khác, cung cấp môi giới OTC cho các nhà đầu tư trong một chương trình đang được thí điểm.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, bitcoin ở Thụy Sĩ

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.