article image

Phân tích giá ngày 18/10: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin

Phân tích

20/10/2017

2314

Hầu hết các ngân hàng trung ương và các chính phủ đều quyết tâm điều chỉnh tiền mã hóa vì họ không thể ngăn chặn được chúng. Thành viên mới nhất trong danh sách này là Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Mỹ (CFTC) cho biết trong một bản báo cáo hôm thứ ba rằng các hợp đồng phái sinh của Bitcoin sẽ thuộc sự giám sát của nó.

Bất kỳ cuộc nói chuyện nào về một quy định của tiền mã hóa đều không bị thị trường xem nhẹ bởi vì toàn bộ động cơ của một đồng tiền phân cấp sẽ bị suy yếu khi các chính phủ và ngân hàng trung ương tham gia vào trò chơi.

Vậy điều này có làm giảm cơ hội mua hàng hay nó vẫn có thể tiếp tục? Hãy đi vào phân tích.

BTC / USD

Quyết định bán toàn bộ vị trí còn lại ở mức 5650 USD là đúng. Bitcoin đã bắt đầu cuộc điều chỉnh được chờ đợi rất nhiều của nó. Hãy xác định các mức độ quan trọng có thể được chứng minh là một điểm bắt đầu tốt cho các thương nhân.

Trong hai lần trước, bất cứ khi nào tiền mã hóa thất bại trong việc thoát ra khỏi đường kháng cự của kênh tăng dần, nó rơi trở lại đường xu hướng hỗ trợ của kênh. Nhưng trước khi bắt đầu giảm xuống mức 4000 USD, hãy nhìn vào các mức quan trọng khác ở giữa sẽ thu hút việc mua.

Trong xu thế đi lên, đường trung bình lũy thừa 20 ngày (EMA) thường hoạt động như một sự hỗ trợ mạnh mẽ. Mức trung bình hiện tại được đặt ở mức 4994 USD. Gần đó là mức tâm lý 5000 USD. Thêm vào đó, đường xu hướng tăng hỗ trợ cũng nằm quanh mức 4980 USD.

Vì có ba điểm hỗ trợ quan trọng nên mức này được kỳ vọng sẽ giữ vững. Tuy nhiên, thay vì nhảy qua và mua ở mức 5000 USD, chúng ta sẽ đợi đến khi tiền mã hóa ngừng giảm giá và cho thấy một số dấu hiệu ổn định, bởi vì nếu mức 5000 USD bị phá vỡ thì đồng tiền số có thể rơi xuống mức 4400 USD.

ETH / USD

Sự biến động của Ethereum đã ko ngừng nghỉ.

Tiền mã hóa này đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ 314 USD và rơi xuống gần ngưỡng hỗ trợ nguy cấp ở mức 279 USD. Mặc dù những nhà đầu cơ giá tăng đã tận dụng cơ hội để mua gần vùng hỗ trợ nhưng đồng tiền vẫn chưa thoát khỏi nguy cơ.

Ethereum sẽ mang lại tín hiệu tích cực sau khi nó duy trì trên mức 315 USD trong một ngày. Cho đến thời điểm đó, chúng ta sẽ vẫn ở bên lề bởi vì mức giảm xuống dưới 279 USD sẽ chìm xuống còn 250 USD.

BCH / USD

Bitcoin Cash đã chuyển động theo mong đợi. Thứ nhất, sự biến động của nó tăng lên và thứ hai nó đối mặt sự bán ra ngay trên đường EMA 20 và đường xu hướng giảm. Con đường tiếp theo là gì?

Các nhà đầu cơ giá tăng đã vượt lên trên đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày, tuy nhiên, họ phải đối mặt với việc bán gần mức 400 USD. Sự sụt giảm cũng sắc nét như sự gia tăng.

Trong suốt đợt sụt giảm giá của nó, tiền mã hóa này đã bị bẫy các nhà đầu cơ năng nổ, những người sẽ bị buộc phải thanh lý dưới mức 282 USD. Do đó, mức giảm xuống dưới 282 USD sẽ có thể xuất hiện trong vài ngày tới.

Tuy nhiên, nếu Bitcoin Cash chứng minh điều đó là sai và tìm thấy ngưỡng hỗ trợ ở mức 282 USD, nó sẽ báo hiệu một hành động bị giới hạn trong phạm vi từ 282 USD đến 400 USD.

Hiện tại, Cointelegraph không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua Bitcoin Cash nào do đó không khuyến khích giao dịch với nó.

XRP / USD

Ripple hiện đang giao dịch ở mức trung bình động đơn giản 50 ngày có thể sẽ hoạt động như một ngưỡng hỗ trợ.

Nếu vùng hỗ trợ này bị phá vỡ, đồng tiền có thể rơi xuống vùng hỗ trợ tiếp theo là 0,188 USD0,200 USD. Đồng tiền kỹ thuật số này dường như đã hình thành một phạm vi lớn giữa 0,15 USD 0,30 USD. Chúng ta sẽ mua vào một sự phục hồi từ mức thấp và bán ở mức kháng cự trên cao.

LTC / USD

Sự sụt giảm của Litecoin chạm mức bán tự động ở 61 USD58 USD. Cả hai vị trí đã được đóng cửa vào lúc hòa vốn.

Litecoin lại giảm trở lại trong khoảng từ 44 đến 57,7 USD. Hiện tại nó có thể kéo dài sự sụt giảm xuống còn 50 USD và dưới mức đó là 44 USD.

Quan điểm về xu hướng giảm giá sẽ không còn hiệu lực sau khi đồng tiền kỹ thuật số duy trì ở mức trên 58 USD. Tuy nhiên vì Litecoin hiện đang giảm, Cointelegraph sẽ không mua nó.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple, litecoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.