article image

Cuộc cãi vã của nhóm Tezos đã khiến giá kì hạn giảm 75%

Altcoin

20/10/2017

2068

Cuộc tranh cãi nội bộ của Tezos đã dẫn tới giá kì hạn của token trị giá 232 triệu USD của nó giảm 75% trong vài giờ, trước khi nó chính thức ra mắt.

Như Reuters báo cáo vào ngày Thứ Năm, một cuộc tranh cãi giữa cặp đôi sáng lập của Tezos và người đứng đầu Tezos Foundation Johann Gevers đã khiến sự việc thêm rắc rối.

Bây giờ, các nhà đầu tư, những người đã chờ đợi vài tháng để giao dịch token Tezzies của họ không mấy đặt niềm tin vào việc dự án phục hồi như cũ.

ArthurKathleen Breitman hiện đang tìm cách loại bỏ Gevers khỏi Tezos Foundation mà đang trông coi số tiền lãi ICO bằng Bitcoin và Ethereum nay trị giá trên 400 triệu USD.

Một lá đơn kiến nghị mô tả ông là "tự xử lí, tự xúc tiến và xung đột lợi ích" trong khi Gevers xác nhận với Reuters ông không có ý định rời đi.

"Như Arthur đã làm với những người khác trước tôi, đây là sự mưu hại danh tiếng. Đó là một danh sách dài những lời nói sai lạc và dối trá triệt để ", ông trả đũa.

"Họ đang đặt dự án vào nguy cơ không cần thiết."

ICO của Tezos đã chiếm một trong những số lượng lớn nhất trong phân khúc đang lớn mạnh với sự ủng hộ lớn của Tim Draper.

Khi được hỏi ông đã đầu tư bao nhiêu vào Tezos, Draper chỉ đơn thuần khẳng định ông đã đầu tư "rất nhiều".

Trong khi đó, Gevers duy trì chính kiến sẽ không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của quỹ dự án, được lưu trữ ở một địa điểm bí mật mà không có sự truy cập trực tiếp của bất kỳ một bên nào.

"Những Bitcoin và Ether này không được giữ ở bất cứ một nơi nhất định nào", ông nói, "nhưng được bảo mật" bằng ví kỹ thuật số "an toàn cao mà không một nhóm nào có quyền kiểm soát".

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tezos

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.