article image

Tại sao vốn hóa thị trường Bitcoin và tiền mã hóa sẽ đạt mức 1 nghìn tỉ USD vào năm 2018

Dự báo

20/10/2017

2769

Đây là điều đang xảy ra mà hầu hết mọi người không hiểu khi nói đến tiền mã hóa, Bitcoin, Blockchain và đặc biệt là ICO.

Nhiều người bị choáng váng trước những thành tựu đạt được trong năm 2017 với 2 tỷ USD đầu tư vào các ICO và nghĩ đây là một thời điểm đột phá. Thật ra là không phải vậy. Chúng ta vẫn chưa thấy được gì vì năm 2018 sẽ vượt qua sự tiến bộ của năm 2017 gấp 10 hoặc 20 lần.

Vào năm 2018 sẽ có từ 20 đến 20 tỷ USD đầu tư vào các ICO và nó sẽ không dừng lại ở đó vì các mảnh ghép chính đang bắt đầu tiến vào vị trí khi trò chơi lớn thực sự mở ra.

Tiến tới con số hàng nghìn tỷ

Vốn hóa thị trường của tiền mã hóa sẽ bùng nổ và vượt qua mức 500 triệu USD và bắt đầu tiến lên mức 1 tỉ USD. Nhưng bằng cách nào? Đơn giản chỉ cần thông qua tiền của tổ chức mà luôn sẵn sàng, sẵn lòng và có thể tích lũy.

Vậy điều gì xảy ra với giá của tiền mã hóa, với BTC? Gấp đôi, gấp ba và nhiều hơn nữa ... qua một đêm. Các chỉ số mã hóa sẽ phân cực thành chứng khoán để token hóa tài sản cũng như cổ phần, với các token ứng dụng là sản phẩm và dịch vụ.

Tất cả những gì chúng ta phải làm là tạo ra các điều kiện. Chúng ta đã làm được điều đó, một cách tiếp cận mới đối với ICO bắt đầu từ quan điểm của quy định và sự tuân thủ cho phép chúng ta có thể đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư tổ chức, mở ra các cơ hội.

Các yếu tố mới đang tham gia

Ngân hàng dự trữ theo tỷ lệ sẽ tiếp tục sụp đổ và Nới lỏng định lượng (công cụ tiền tệ được các Ngân hàng Trung ương sử dụng nhằm kích thích nền kinh tế) tiếp tục phá hoại tiền truyền thống và lạm dụng sức mạnh chi tiêu. Ngày càng có nhiều người sẽ mua vào tiền mã hóa khi mọi người tìm kiếm các bến đỗ an toàn.

Nga, Nhật Bản và các quốc gia có chủ quyền khác sẽ phát hành một loại tiền mã hóa được trung ương chống lưng có khả năng thay thế BTC và các tiền mã hóa hàng đầu.

Một phạm vi mới của các quỹ Blockchain / mã hóa sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội để tin tưởng thị trường và giảm bớt sự biến động cơ bản. Các bên tham gia thị trường sẽ hấp dẫn các nhà đầu tư hơn khi tham gia vào tiền mã hóa, nơi mà thậm chí một yếu tố nhỏ cũng sẽ tăng cường hiệu quả của danh mục đầu tư.

Mọi việc đang theo quỹ đạo rất nhanh khi tất cả các tài sản và đặc biệt là các cổ phiếu sẽ được token hóa để thay thế cho các kế hoạch Ponzi một lần và mãi mãi và ICO sẽ được tiếp nhận để trở thành phương thức ưa thích để huy động vốn.

Sự thay đổi đang đến sớm hơn bạn nghĩ ... hãy sẵn sàng! Đã đến lúc lên kế hoạch cho một khung cảnh lớn hơn và thực hiện bước tiến của bạn…

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, tiền điện tử, tiền mã hóa, tiền ảo

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.