article image

Star Jets International hiện chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Bitcoin

20/10/2017

1926

Công ty Star Jets International LLC hiện chấp nhận các khoản thanh toán bằng bitcoin cho các chuyến bay tư nhân. Đây là công ty con thuộc toàn sở hữu của tập đoàn Advanced Defense Technologies.

Hơn nữa, khách hàng có thể tiếp cận trên 5.000 máy bay phản lực trong nước và khoảng 15.000 máy bay trên toàn cầu. Việc cho phép giao dịch bitcoin có thể mở ra một thế giới mới với những cơ hội cho công ty cùng với một cơ sở khách hàng mới.

Bitcoin ngày càng được chấp nhận rộng rãi

Giám đốc điều hành của Star Jets Ricky Sitomer đã đề cập đến việc bitcoin đang trở thành một phương thức thanh toán được áp dụng rộng rãi hơn và công ty của họ sẽ rất lạc hậu nếu không tham gia. Ông giải thích chi tiết:

“Bitcoin đang trở thành phương thức thanh toán ngày càng được chấp nhận và chúng tôi muốn khách hàng của mình có thể linh hoạt thanh toán qua phương tiện trao đổi đó.”

Công ty cũng tiết lộ họ đang loại bỏ "biển dừng" trên cổ phiếu của mình. Điều này một phần được thực hiện bằng cách đổi tên công ty thành Star Jets International.

Cùng với việc chấp nhận bitcoin, những bước tiến này có vẻ hướng tới việc gia tăng lợi nhuận của công ty và giữ được tính cạnh tranh trong thời đại kỹ thuật số.

Hàng không và sự chấp nhận Bitcoin

Nhìn chung, không có nhiều thành viên lớn trong ngành hàng không bắt đầu chấp nhận bitcoin. Mặc dù tâm lí chung dường như đang thay đổi. Hồi tháng 5, hãng hàng không Nhật Bản Peach Aviation bắt đầu chấp nhận thanh toán bitcoin như News.bitcoin.com đã đưa tin.

“Bitcoin đang tăng lên ở Nhật Bản về sự phổ biến và khối lượng giao dịch vì quốc gia này đã hợp pháp hoá đồng tiền số như một hình thức thanh toán hợp pháp vào tháng 4 vừa qua. Hiện nay, một trong những hãng hàng không lớn nhất của Nhật Bản Peach Aviation Ltd. đã công bố nó sẽ là dịch vụ đầu tiên của Nhật Bản chấp nhận vé máy bay thanh toán bằng bitcoin.”

Đối với các công ty máy bay tư nhân, Star Jets là một trong số ít những hãng chấp nhận bitcoin. Trước đó, privatefly.com ở Anh cũng bắt đầu chấp nhận nó. Hy vọng rằng sẽ có càng nhiều doanh nghiệp hàng không tư nhân sẽ bắt đầu cho phép khách hàng thanh toán với đồng tiền số.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.