article image

Thị trường Bitcoin cash phục hồi - hỗ trợ cơ sở hạ tầng được tăng cường

Altcoin

08/02/2018

1922

Thị trường Bitcoin cash bắt đầu nhìn thấy sự hồi phục

Thị trường bitcoin cash tuần này đã có một cú sốc khi BCH mất khoảng 588 USD (-39%) giá trị trong bảy ngày qua. Tại thời điểm này, giá đã bật lên và dao động trong khoảng 950 USD -1,050 USD sau khi hồi phục trở lại trong phiên giao dịch ngày thứ 4. Khối lượng giao dịch BCH trung bình khoảng 650 triệu USD đến 1 tỷ USD trong tuần qua. Sàn giao dịch hoán đổi bitcoin cash nhiều nhất hiện nay bao gồm Okex, Bitfinex, Hitbtc, GDAX Huobi. Hiện tại, các loại tiền tệ hàng đầu được giao dịch với bitcoin cash bao gồm BTC (57%), USD (21%), tether (USDT 11%), won Hàn Quốc (4%) euro (2%).

Bitcoin Cash Markets Recover — While Infrastructure Support Increases

Vào ngày 7 tháng 2 năm 2018, giá bitcoin cash dao động quanh mức 1,020 USD vào thời điểm xuất bản.

Các tính năng Localbitcoincash mới, tích hợp Openbazaar và ứng dụng SMS Bitcoin cash

Mặc dù thị trường đã giảm trong tuần qua, cộng đồng bitcoin cash đã nhận được một loạt hỗ trợ cơ sở hạ tầng và các ứng dụng mới. Ví dụ, tất cả mọi người trong cộng đồng BCH đang nói về một ứng dụng mới gọi là Cointext nhằm tạo ra khả năng gửi bitcoin cash qua SMS. Theo những người sáng tạo, tất cả các văn bản đều là các giao dịch trên mạng lưới như nền tảng Chaintip. Tuy nhiên, vì nền tảng còn rất mới, một số người ủng hộ BCH hoài nghi về độ an toàn của dự án khi sử dụng thông qua tin nhắn văn bản.

Một tính năng thú vị khác của BCH được công bố trong tuần này là từ sàn giao dịch Localbitcoincash đã thông báo nó đã bổ sung thêm skycoin và dịch vụ smartcash vào nền tảng. Việc triển khai không tính phí đối với các loại hình giao dịch này, các nhà phát triển của sàn giao dịch giải thích. "Không có phí giao dịch là chính xác như những gì nó thể hiện, nó hoàn toàn miễn phí, và bạn có thể tiếp tục giao dịch các tiền mã hóa khác nhau được hỗ trợ bởi nền tảng của chúng tôi và không có phí giao dịch liên quan," Localbitcoincash tiết lộ vào ngày 7 tháng 2.

Bitcoin Cash Markets Recover — While Infrastructure Support Increases

Openbazaar tích bitcoin cash, và zcash trong tuần qua.

Gần đây, thị trường tiền mã hóa phân tán Openbazaar đã tích hợp bitcoin cash và zcash vào phiên bản mới nhất 2.1.0.

Các nhà phát triển Openbazaar giải thích: "Phiên bản này là bước đầu tiên để cho phép có nhiều tùy chọn hơn cho các tiền mã hóa trong Openbazaar - bao gồm hỗ trợ cho các nút bằng cách sử dụng một tiền mã hóa tại một thời điểm, bitcoin, bitcoin cash hoặc zcash".

Bitcoin Cash Markets Recover — While Infrastructure Support Increases

Trang AcceptBitcoin.Cash đã thêm phần người lớn vào cổng thông tin.

Một bổ sung cho cơ sở hạ tầng BCH là trang AcceptBitcoin.Cash đã thêm một phần người lớn vào cổng thông tin. Các nhà phát triển của trang web tin rằng có một nhu cầu cho các thương gia trưởng thành bắt đầu chấp nhận bitcoin cash. Hơn nữa, nhóm nghiên cứu cho biết họ đã nhìn thấy hơn 70 ý kiến đệ trình kể từ khi nó thực hiện một mẫu đơn yêu cầu và nhóm này đã bổ sung gần như mọi thương gia vào trang web chưa đến ba tuần sử dụng.

Những người ủng hộ BCH vẫn lạc quan

Trong những tin tức khác trong tuần này, một token bitcoin cash giả đã được tạo ra trên chuỗi lớp Omni. Theo các báo cáo, khả năng tạo ra token tài sản của Omni đã được sử dụng để tạo ra một token BCH gây hiểu nhầm. Những người ủng hộ BCH nghĩ rằng token đã được tạo ra để gây ra sự nhầm lẫn trong khi thêm vào danh sách các fork lừa đảo đang phát triển đã ra đời trong vài tháng qua.

Nhìn chung, cộng đồng BCH đang có tinh thần quyết liệt ngay cả trong tâm lý tiêu cực trên thị trường vài tuần vừa qua. Giao thức tiếp tục nhận được sự hỗ trợ gần như hàng ngày từ các sàn giao dịch, ví và các thương gia. Các thị trường Bitcoin cash cũng đang bắt đầu thu thập nỗ lực một lần nữa cùng với phần còn lại của các loại tiền mã hóa đã chao đảo vào cuối tuần qua.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.