article image

Binance bác bỏ cáo buộc hack với sức mạnh của Blockchain

Công nghệ blockchain

09/02/2018

2034

Binance, một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất theo khối lượng giao dịch trên CoinMarketCap, đã phải liên tục bác bỏ cáo buộc về một vụ hack kể từ khi sàn giao dịch của họ bất ngờ ngưng kết nối mạng do các vấn đề về máy chủ.

Thời gian ngoại tuyến chỉ kéo dài trong vài giờ, nhưng tương tự như thời gian ngừng hoạt động của Kraken kéo dài hơn hai ngày trong tháng 1, Binance đã thông báo rằng họ sẽ chỉ kết nối mạng lại vào ngày 9 tháng 2 lúc 4 giờ sáng (UTC) (11: 00 giờ tối theo giờ EST).

Trong khi Kraken bị chỉ trích bởi những người sử dụng vì sự im lặng của họ và chỉ có cập nhật lẻ tẻ trong 48 giờ không có dịch vụ, cả sàn giao dịch Binance và giám đốc điều hành Changpeng Zhao của họ đã cập nhật Twitter khoảng hai giờ một lần với các báo cáo tiến độ và đảm bảo rằng họ không bị tấn công:

Tuy nhiên, một số người trên Twitter đã nhiều lần buộc tội Binance che giấu một vụ tấn công, đặc biệt là nhân vật John McAfee, người đã tweet rằng mặc dù anh không "cố gắng lây lan FUD", anh đã nhận được nhiều báo cáo cáo buộc rằng Binance thực sự bị tấn công.

Để đáp lại, Binance đã tweet rằng "Blockchain cung cấp một sổ cái công khai có thể bác bỏ bất kỳ FUD nào" và cung cấp địa chỉ ví Ethereum và ví Bitcoin để chứng minh rằng tất cả tiền đều có ở đó.

Zhao cũng trả lời McAfee bằng cách nói rằng ông sẽ "chứng minh anh ta đã sai"

Vào thời điểm báo chí, cả hai kho lưu trữ Bitcoin và Ethereum do Binance cung cấp đều có số dư tương ứng là 263 triệu USD151 triệu USD.

BitcoinEthereum

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: Binance, blockchain, hack

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.