article image

Nhà phát triển MyEtherWallet đơn độc ra mắt MyCrypto

Altcoin

10/02/2018

1895

Giao diện ví Ethereum phổ biến MyEtherWallet (MEW) đã phát hành một sản phẩm thay thế ngoài mong đợi, MyCrypto.com, một trong những nhà phát triển ban đầu của MEW đã công bố trong một bài đăng blog vào ngày 9 tháng 2.

MEW đã trở thành một trong những công cụ quản lý lưu trữ token Ethereum và ERC20 phổ biến nhất trong năm qua và sẽ tiếp tục tồn tại cùng với một dự án mới có giao diện giống hệt nhau.

Trong bài đăng trên blog, một trong những nhà phát triển ban đầu của MEW Taylor Monahan đã giới thiệu sơ lược về dự án và động lực thúc đẩy cô tạo ra MyCrypto, trong khi vẫn giữ im lặng về mối quan hệ giữa bản thân và đồng nghiệp của cô của MEW, được gọi là Kvhnuke.

"MyEtherWallet LLC đã đầy đủ cho giai đoạn phát triển ban đầu. MyCrypto được thiết kế với sự mở rộng cấp độ tiếp theo ngay từ đầu", Monahan giải thích trong bài báo, thêm rằng cô đã dành 9 tháng để tập hợp một đội giám sát mọi hoạt động. Cô cũng nói thêm:

"Kvhnuke vẫn kiểm soát kho lưu trữ github MEW, tên miền MEW, các trường hợp AWS và tài khoản phương tiện truyền thông xã hội MyEtherWallet".

Cơ cấu của MEW đã cho phép nó tránh được các cạm bẫy mà các nhà cung cấp ví đã phải vật lộn với tình trạng ngày càng gia tăng vì tiền mã hóa đã đạt được giá trị và sự gia tăng của những người dùng mới.

Được thiết kế để phục vụ nhiều người dùng hơn thông qua một thiết lập tương tự, MyCrypto sẽ tham gia vào thử nghiệm beta công khai trong tương lai gần, tuy nhiên Monahan nói rằng cô "rất sợ" trước con đường phía trước. Cô tiếp tục:

"Tôi đã rất sợ hãi - và đang sợ hãi - tổn hại tiềm tàng của thay đổi này đối với bản thân tôi, nhóm và / hoặc cộng đồng Ethereum, nhưng cuối cùng, những rủi ro do con đường chúng tôi tiếp tục gây ra lớn hơn nguy cơ phân chia thành một thương hiệu mới, công ty mới, tên gọi mới và tên miền mới. Trong khi suy ngẫm quyết định này, tôi bắt đầu thấy rằng việc không hành động của tôi sẽ là điều duy nhất đảm bảo sự thất bại của tôi."

Trên mạng, các tình huống xung quanh các thay đổi tiếp tục gây ra sự nghi ngờ và nhầm lẫn giữa người dùng.

Trong khi MEW chưa công bố bất kỳ nhận xét nào về thương hiệu mới, những tuyên bố tò mò về những gì mà nhân viên mô tả như là một "chuyển đổi tài khoản xã hội bất hợp pháp" trên Twitter đã trùng hợp với việc phát hành tin tức MyCrypto.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ethereum, myetherwallet

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.