article image

Phân tích giá 9/2: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS

Phân tích

10/02/2018

2126

Tiền mã hóa là một phần của công nghệ phát triển và vẫn còn trong một giai đoạn mới.Vì vậy, chúng có thể sẽ vẫn khá biến động so với các lớp tài sản hoàn thiện khác.

Các nhà đầu tư ban đầu trong tiền mã hóa chủ yếu là những người đam mê công nghệ đã nhìn thấy một tương lai trong chúng. Sau sự phát triển vượt bậc vào năm 2017, ngày càng có nhiều nhà đầu tư tổ chức muốn tham gia vào bữa tiệc.

Điều này đang thay đổi cách mà các tiền mã hóa thực hiện. Theo Nick Colas, đồng sáng lập của DataTrek Research, trong 90 ngày vừa qua, mối tương quan giữa S&P 500 và tiền mã hóa đã tăng mạnh lên 33%, cao hơn so với mức ghi nhận trước đây là 19%. Mức trung bình dài hạn thấp hơn 1%.

Năm 2018 đã trở nên cực kỳ tiêu cực đối với cả thị trường chứng khoán và tiền mã hóa. Chúng ta hãy xem liệu các coin đứng đầu có quay trở lại xu hướng giảm, tương tự như S&P 500 hay không.

BTC / USD

Trong khi tốt hơn là nên giao dịch với xu hướng, đôi khi, các đợt phục hồi ngược xu hướng mạnh cũng có thể mang lại lợi nhuận. Bitcoin đang giao dịch trong kênh giảm dần với đường EMA 20 ngày và xu hướng giảm EMA 50 ngày. Điều này cho thấy nó đang xác nhận xu hướng giảm. Xu hướng hiện tại có thể sẽ đối mặt với kháng cự tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày.

BTC

Trong một xu hướng giảm, khi việc bán vượt quá mức và giá đạt đến mức hấp dẫn, nó có thể mang lại cơ hội giao dịch ngắn hạn.

Nếu cặp BTC / USD giữ trên mức thấp ngày 6 tháng 2 trong đợt giảm tiếp theo, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội tiến vào vị thế dài hạn. Thời điểm lý tưởng để mua sẽ là khi giá thoát ra khỏi đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày. Mục tiêu lợi nhuận của giao dịch như vậy sẽ là một sự di chuyển hướng tới đường kháng cự của kênh giảm dần.

Tuy nhiên, nếu giá phá vỡ và tiếp tục tạo mức thấp mới thì cơ hội giao dịch nói trên sẽ bị vô hiệu.

ETH / USD

Ethereum giảm từ mức 1,265 USD xuống mức 565.54 USD trong vòng chín ngày. Mức thấp ngày 06 tháng 2 cũng trùng với đường hỗ trợ của kênh giảm dần.

ETH

Đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng giảm, điều này cho thấy khả năng một chân sóng (xu hướng nhỏ) khác đi xuống. Chân sóng của đợt hồi giá hiện tại được cho rằng sẽ đối mặt với sự kháng cự tại đường EMA 20 ngày. Nếu cặp ETH / USD nằm trên mức thấp ngày 06 tháng 2, nó sẽ cho thấy một đáy ngắn hạn, có thể mua được.

Chúng ta nên tránh giao dịch nếu giá trị tiền mã hóa sụt xuống mức thấp mới.

BCH / USD

Hôm qua, Bitcoin Cash đã có bước đi lên mạnh mẽ. Hiện tại nó có thể sẽ di chuyển về hướng đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày, nơi nó có thể phải đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ.

BCH

Cặp BCH / USD sẽ trở nên tích cực trong ngắn hạn một khi nó phá vỡ và duy trì trên đường xu hướng giảm. Nó được kỳ vọng sẽ hình thành một thiết lập lạc quan trong vài ngày tới. Mục tiêu đầu tiên là di chuyển lên mức 2,072 USD.

Hiện không tìm thấy bất kỳ mô hình tăng nào; do đó không khuyến khích bất kỳ giao dịch nào trên nó.

XRP / USD

Ripple đã gây ra rất nhiều sự bồn chồn cho các nhà đầu tư. Ở mức giá hiện tại, nó vẫn còn cách khoảng 67% kể từ mức đỉnh. Nó đã được giao dịch trong một phạm vi nhỏ trong năm ngày qua và không tìm thấy nhiều sự quan tâm trong số những người mua.

XPR

Tuy nhiên, nếu cặp XRP / USD vượt qua đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm, chúng ta có thể kỳ vọng nó sẽ thu hút thêm sức mua, có thể đẩy nó lên mức kháng cự trên 1.74 USD. Do đó, chúng ta cần phải đợi sự bứt phá lên trên đường EMA 20 ngày trước khi mua.

Quan điểm về đáy ngắn hạn sẽ là sai lầm nếu như tiền mã hóa phá vỡ mức thấp được hình thành vào ngày 06 tháng 2.

XLM / USD

Stellar đã bị ràng buộc phạm vi trong ba ngày qua. Trong ngày, nó đang đối mặt với sự kháng cự tại ngưỡng hỗ trợ trước là 0.41 USD.

XLM

Một sự phá vỡ trên mức này sẽ lại đối mặt với sự bán ra tại đường kháng cự của kênh giảm dần. Xu hướng trên cặp XLM / USD sẽ chỉ thay đổi sau khi nó bứt phá và duy trì trên kênh giảm dần.

Stellar sẽ trở nên tiêu cực nếu nó duy trì dưới mức 0.30 USD.

LTC / USD

Litecoin nằm gần đường EMA 20 ngày, vốn đã trở thành sự kháng cự mạnh mẽ trong hai lần trước đó.

LTC

Nếu những nhà đầu cơ giá lên ra khỏi mức này, chúng có thể sẽ phải đối mặt với đợt bán ra xung quanh mốc 175 USD, có sự kháng cự kép từ đường xu hướng giảm và đường nằm ngang.

Một khi cặp LTC / USD vượt qua sự kháng cự này, có thể nó sẽ bắt đầu xu hướng tăng mới, có thể mang nó lên mức 243 USD và sau đó là 307 USD.

Các thương nhân có thể bắt đầu các vị thế dài một khi tiền mã hóa phá vỡ và duy trì trên mức 175 USD. Không có vị trí lệnh bán tự động cụ thể.  

ADA / BTC

Cardano không tìm kiếm người mua. Nó tiếp tục đấu tranh gần mức thấp được hình thành vào ngày 02 tháng 2. Nó cũng đã hình thành một mô hình tam giác giảm dần, đó là một thiết lập tiêu cực.

ADA

Nếu cặp ADA / BTC bị phá vỡ và duy trì dưới vùng hỗ trợ nằm ngang của 0.00004070 BTC, nó sẽ hoàn thành việc hình thành tam giác giảm dần. Sau đó, nhiều khả năng nó sẽ trượt xuống mức 0.0000246 BTC khi xuất hiện mua.

Quan điểm tiêu cực sẽ bị hủy bỏ nếu đồng tiền kỹ thuật số phá vỡ và đóng trên đường xu hướng giảm của tam giác.

NEO / USD

NEO đang đối mặt với kháng cự tại đường trung bình động, như đã trình bày trong phân tích trước đây. Ngoài ra, nó đã hình thành mô hình trong ngày từ 08 tháng 2 và có vẻ như sẽ lặp lại mô hình này ngay hôm nay.

NEO

Những mô hình trong ngày thành công có tác dụng tương tự như cuốn lò xo. Một khi các nhà đầu cơ giá lên đột ngột phá vỡ lên trên mức 120 USD, một đợt phục hồi nhanh cho đường xu hướng giảm có thể lên đến 140 USD. Thương nhân có thể giữ lệnh bán tự động ban đầu là 100 USD, có thể được kéo cao hơn để giảm rủi ro.

Mặt khác, nếu cặp NEO / USD sụp đổ thay vì phá vỡ, nó sẽ trở nên tiêu cực và có thể sẽ có sự thử lại mức thấp trong ngày 06 tháng 2.

EOS / USD

EOS đã phá vỡ kênh xu hướng giảm, điều này cho thấy đà tiêu cực. Tuy nhiên, nó đã phải đối mặt với sự kháng cự gần mức 8.97 USD cho một vài ngày. Một sự phá vỡ trên mức này có thể sẽ thúc đẩy tiền mã hóa lên tới 10 USD và sau đó là 12 USD.

EOS

Các nhà đầu tư rất ngắn hạn có thể bắt đầu một vị thế dài trong cặp EOS / USD ở mức 9 USD và giữ lệnh bán tự động là 7.5 USD. Tuy nhiên, đây là một giao dịch rất rủi ro; thương nhân chỉ nên sử dụng 50% khoản phân bổ thông thường của họ.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.