article image

Bitcoin mất hỗ trợ 9k USD sau khi sự kiện Binance làm lung lay niềm tin

Bitcoin

23/03/2018

1977

 

Giá Bitcoin mất khoảng 4% vào ngày Thứ Năm, 22 tháng 3 và các altcoin nối tiếp sau khi một vấn đề về quy định gây tranh cãi tại sàn giao dịch tiền mã hóa Binance đã khiến thị trường bất ổn.

BTC / USD tăng lên trên 9000 USD vào ngày 20 tháng 3 và tìm thấy sự hỗ trợ rộng rãi ở mức đó trước khi tin tức liên quan đến Binance và các nhà quản lý của Nhật đã khiến giá giảm 500 USD trong vài giờ.

BTC Price in USD March 22

Các thị trường Altcoin theo sau, 10 tài sản hàng đầu mất khoảng 50% nhiều hơn Bitcoin so với đồng USD theo số liệu sàn giao dịch từ Coin360.\Coin360

Nhà cung cấp phương tiện truyền thông Nhật Bản Nikkei đã báo cáo ngày 22 tháng 3 rằng Binance của Hồng Kông, nơi hiện đang là sàn giao dịch lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch, đã bị yêu cầu ngừng hoạt động tại Nhật vì không đăng ký với Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSA).

Bloomberg sau đó đã đưa ra các báo cáo, đã nhận được sức kéo rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội.

Vào thời điểm đó, một số nguồn tư nhân bác bỏ thông tin, tung ta ảnh chụp màn hình của đồng sáng lập Binance He Yi bác bỏ vấn đề bị cáo buộc.

Giám đốc điều hành Zhao Changpeng sau đó đã từ chối những tin đồn, mô tả báo cáo của Nikkei là "báo chí vô trách nhiệm."

Trước sự rối loạn, các nhà đầu tư tiền mã hóa đã phản ứng nồng nhiệt với các sự kiện điều chỉnh tích cực ở phía bên kia của thế giới tại Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Argentina.

Thiếu sự hạn chế từ những thành viên tham gia và hỗ trợ cho các nỗ lực lập pháp quốc tế có trách nhiệm đã khôi phục sự bình tĩnh cho các thị trường biến động trước đó.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, Binance

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.