article image

7 trang so sánh mã hóa chạy đua giành vương miện của Coinmarketcap

Bitcoin

23/03/2018

1927

Chọn công cụ theo dõi coin của bạn

Hiện nay có rất nhiều trang web liệt kê coin khiến cho người dùng gặp khó khăn trong việc theo dấu tất cả chúng. Ai đó cần phải tạo một trang web theo dõi để theo dõi tất cả các công cụ theo dõi coin. Cho đến thời điểm đó, news.Bitcoin.com đã tập hợp một loạt các ứng cử viên mới nhất để bổ sung hướng dẫn trong tháng 1 để thay thế Coinmarketcap. Tung hô một trang web liệt kê altcoin bây giờ là một cách PR quan trọng kêu gọi người dùng ủng hộ cổng thông tin mới trên Producthunt và tiếp cận với những người có ảnh hưởng trên Twitter để tạo sự chú ý. Nhưng phần thưởng cho việc đưa nó lên vị trí cao nhất, nơi thuộc về CMC, có thể sinh lời.

Here Are 7 Crypto Comparison Sites Chasing Coinmarketcap’s Crown

Coinlib

Coinlib (1) là một nền tảng được thiết kế thông minh hiển thị toàn bộ vốn hóa thị trường tiền mã hóa và bitcoin chiếm lĩnh vị trí ở đầu trang, với các con số cập nhật trong thời gian thực. Các tính năng hữu ích bao gồm khả năng so sánh tối đa bốn coin cùng một lúc và một trình duyệt giá tốt nhất để xác định các cơ hội buôn bán hoặc nơi rẻ nhất để mua một tài sản mã hóa cụ thể. Một trang web theo dõi đáng lưu ý khác là Bitgur (2). Nhiều trong số những trang này không rời xa mô hình CMC, bao gồm cả Bitgur, nhưng nó có tùy chọn để lọc các kết quả dựa trên danh mục, năm và công nghệ của coin, điều này khá tiện lợi. Ngoài ra còn có một bản đồ màu trong thanh bên để bạn có thể nhanh chóng kiểm tra xem thị trường có màu xanh hay đỏ.

Xây dựng danh mục đầu tư của riêng bạn

Một tính năng đang ngày càng được cung cấp nhiều trên các trang web theo dõi coin là khả năng tạo ra một danh mục đầu tư tùy chỉnh và theo dõi sự tiến bộ của nó. Các trang web như Bitgur và Apogee (3) cung cấp tùy chọn này khi bạn tạo một tài khoản, như một sự thay thế cho việc sử dụng một ứng dụng như Blockfolio hoặc Cointracking. Với Coincall (4), bạn thậm chí không cần phải tạo một tài khoản để xem danh mục đầu tư của mình miễn là bạn truy cập trang web trên cùng một thiết bị mỗi lần.

Here Are 7 Crypto Comparison Sites Chasing Coinmarketcap’s Crown

Coinkapp

Coinliker (5) là một trang web không được chấp nhận rộng rãi mà có hai tính năng nổi bật với tên của nó. Một là một nút ngẫu nhiên, sẽ đưa bạn đến trang của một altcoin ít tiếng tăm, và một là một biểu đồ hiển thị các coin phổ biến nhất trong danh mục của người dùng. Ripple đang dẫn đầu nhóm, với hơn 1/3 tất cả danh mục. Coinkapp (6) có thể có một vài tác dụng, nhưng những tin tức gần đây cùng với mỗi tiền mã hóa khá hữu ích, và mỗi coin đi kèm với một hình thu nhỏ biến thành một hình GIF động khi lướt qua nó, khá là độc đáo. Cuối cùng, chúng ta có Capcompare (7), không phải là trang web đẹp nhất, nhưng cung cấp khả năng độc nhất so sánh một tiền mã hóa cụ thể cùng với vốn hóa thị trường của các quốc gia hoặc các công ty Nasdaq / NYSE.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa, coinmarketcap

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.