article image

Phân tích giá 23/3: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS

Phân tích

24/03/2018

2145

Sự hồi phục của các tiền mã hóa không thể duy trì được vì những lo ngại về những biện pháp thẳng tay của các cơ quan điều tiết một lần nữa lại khiến chúng thất bại. Các tin tức mới nhất đến từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản, vì nó đã đưa ra cảnh báo cho Binance, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất theo khối lượng, hoạt động tại Nhật Bản mà không có giấy phép.

Binance, sàn giao dịch được thành lập ở Hồng Kông, nói rằng nó "đang trò chuyện" với FSA để tìm kiếm giấy phép. Ngoài ra, nó cũng đang xem xét khả năng mở văn phòng tại Malta, theo người sáng lập Zhao Changpeng.

Những trở ngại như vậy có thể xảy ra trong bất kỳ loại tài sản mới nào, và đặc biệt nếu nó có danh tiếng là được ưa chuộng bởi những người trốn thuế và rửa tiền. Tuy nhiên, đối với mỗi cánh cửa đóng lại, một cánh cửa mới sẽ mở ra. Tiền mã hóa đã được chấp nhận và phát triển về giá trị trong tương lai.

Vì vậy, hãy xem liệu có thể tìm thấy bất kỳ cơ hội mua nào không.

BTC / USD

Phân tích đã đề nghị các nhà đầu tư mua 50 phần trăm khoản phân bổ mong muốn nếu Bitcoin giảm xuống còn 8,800 USD. Mức đó đã đạt được vào ngày 23 tháng 3, và giao dịch đang có hiệu lực. Lệnh bán tự động ban đầu là 7,600 USD, mức giá này sẽ cao hơn khi giá phá vỡ 9,300 USD.

BTC

Trong hai ngày vừa qua, những nhà đầu cơ giá lên đã có thể giữ giá trên kênh giảm dần, đây là dấu hiệu tích cực.

Cặp BTC / USD sẽ có động lực một khi nó duy trì trên đường SMA 50 ngày và 10,000 USD. Khi hai mức này được vượt qua, có thể có một cuộc chạy đua tới 12,172 USD.

Mặt khác, nếu giá rơi vào kênh giảm dần và phá vỡ dưới mức thấp nhất vào ngày 18 tháng 3 là 7,715 USD, thì sự thử lại mức thấp vào ngày 06 tháng 2 là 6,075.04 USD có thể xảy ra.

ETH / USD

Vào ngày 19 tháng 3, mặc dù mức cao trong ngày là 590.11 USD, mức đóng cửa (UTC)558.78 USD. Các vị thế dài được đề xuất không được thực hiện bởi vì Ethereum không thể đóng trên 575 USD.

ETH

Hiện tại, các nhà đầu cơ giá lên đang cố gắng đẩy giá trở lại trên kênh giảm dần. Nếu thành công, chúng ta có thể kỳ vọng một sự di chuyển đến đường EMA 20 ngày ở mức 641 USD.

Ngược lại, nếu các nhà đầu cơ giá xuống đẩy giá trở lại kênh, thì việc test lại mức thấp trong ngày 18/3 là 452.32 USD có thể diễn ra.

Không tìm thấy bất kỳ thiết lập nào có tỷ lệ rủi ro phần thưởng tốt, do đó không khuyên bạn nên mua vào cặp ETH / USD tại thời điểm này.

BCH / USD

Bitcoin Cash không thể vượt qua đường EMA 20 ngày nhưng đang giữ trên đường xu hướng giảm, đó là dấu hiệu tích cực.

BCH

Nếu cặp BCH / USD không giữ được mức 980 USD, nó có thể trượt xuống 940 USD và sau đó là mức thấp nhất vào ngày 18 tháng 3 là 884.7951 USD.

Đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày sẽ hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh. Một khi mức giá duy trì ở trên 1,200 USD, nó sẽ cho thấy sự bắt đầu của một xu hướng mới. Cho đến lúc đó, chúng ta sẽ đứng chờ bên lề.

XRP / USD

Phân tích đã mở vị thế dài trên Ripple ở mức 0.71 USD vào ngày 19 tháng 3. Lệnh bán tự động đề xuất là 0.52 USD, dưới mức thấp vào ngày 18 tháng 3. Giao dịch này được thực hiện vì một hành động bị ràng buộc phạm vi của tiền mã hóa được dự đoán.

XRP

Tuy nhiên, trong bốn ngày qua, cặp XRP / USD đã được điều chỉnh trở lại ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 0.5627 USD.

Nếu những nhà đầu cơ giá lên không thể phục hồi được giá trong vòng một hoặc hai ngày, có thể có sự phá vỡ xuống mức thấp ngày 18 tháng 3. Nếu mức 0.5375 USD bị phá vỡ, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo chỉ ở mức 0.22 USD.

Ở phía trên, tiền mã hóa sẽ có động lực trên 0.75 USD.

XLM / USD

Trong phân tích trước đã đề xuất vị thế dài ở Stellar nếu các nhà đầu cơ giá lên mua ở mức 0.23 USD. Hiện tại, giá đang cố gắng giữ trên đường xu hướng giảm.

XLM

Nếu giá giảm xuống dưới đường xu hướng giảm, thì có thể sẽ có sự thử lại mức 0.2 USD. Nếu mức này phá vỡ, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ thấp hơn tại đường hỗ trợ của kênh giảm dần.

Do đó, khuyến nghị nên mua cặp XLM / USD trong thời gian đóng cửa (UTC) ở mức 0.25 USD, điều này sẽ xác nhận sự thử lại thành công của đường xu hướng giảm. Mục tiêu ở phía trên là 0.32 USD và sau đó là 0.35 USD.

Lệnh bán tự động ban đầu có thể được giữ ở mức 0.19 USD, trên cơ sở đóng cửa (UTC), và sau đó có thể bị kéo cao hơn.

LTC / USD

Phân tích đã đề nghị mua Litecoin tại mức giảm xuống 165 USD. Các nhà đầu tư đã bắt đầu vị thế dài ngày hôm nay nên giữ lệnh bán tự động ở mức 142 USD.

LTC

Cặp LTC / USD giảm từ đường EMA 20 ngày vào ngày 21 tháng 3 và đã phá vỡ xuống dưới đường xu hướng giảm. Trừ phi các nhà đầu cơ giá lên nhanh chóng phục hồi giá, tiền mã hóa sẽ kiểm tra lại mức thấp vào ngày 18 tháng 3. Nếu kiểm tra lại không thành công, nó có thể sẽ trượt đến 128 USD.

Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ là khi giá duy trì trên 180 USD. Vui lòng chỉ sử dụng 50% kích thước vị thế thông thường. Nếu bạn đã mua kích thước bình thường, hãy bán một nửa ở mức hiện tại. Giữ cho rủi ro của chúng ta ở mức tối thiểu.

ADA / BTC

Cardano đã không kích hoạt mức mua ở 0.000025 BTC. Nó đã giảm từ 0.00002449 BTC vào ngày 21 tháng 3. Nó được kỳ vọng sẽ tìm thấy hỗ trợ mua trên đường xu hướng giảm, xung quanh mức 0.00002 BTC.

ADA

Vẫn có thể tiếp tục lạc quan về cặp ADA / BTC, nó bứt phá và đóng cửa (UTC) trên 0.000025 BTC. Mục tiêu là 0.000035 BTC và lệnh bán tự động có thể được giữ ngay dưới mức thấp gần đây.

Các ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở phía dưới là 0.00002 BTC0.00001690 BTC.

NEO / USD

Trong phân tích trước đã đề xuất các vị thế dài ở NEO nếu nó giữ mức 65 USD. Hiện tại không nhận thấy bất kỳ sự hỗ trợ mua mạnh nào ở mức này. Nếu vùng hỗ trợ bị phá vỡ, khả năng giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 18 tháng 3 là 49.04 USD có thể xảy ra.

NEO

Do đó, các nhà đầu tư nên chờ đợi một sự nhảy vọt và bắt đầu các vị thế dài sau khi cặp NEO / USD phá vỡ mức 82 USD. Lệnh bán tự động có thể được giữ ở dưới mức thấp gần đây, và mục tiêu là một cuộc chạy đua đối với đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần ở mức 110 USD.

Quan điểm lạc quan sẽ bị vô hiệu nếu tiền mã hóa tiếp tục giảm xuống dưới mức 65 USD.

EOS / USD

EOS đã tăng gần đường kháng cự của kênh giảm dần, đây là một rào cản lớn để vượt qua vì giá đã giảm xuống từ đường này trong hai lần trước đó.

EOS

Trong hai ngày vừa qua, cặp EOS / USD đang giao dịch gần đường kháng cự, tuy nhiên nó đã không cho để mất nhiều vị trí. Tiền mã hóa này tiếp tục giao dịch trên đường EMA 20 ngày; đó là dấu hiệu tích cực.

Một sự phá vỡ và đóng cửa (UTC) trên đường kháng cự của kênh và đường SMA 50 ngày cho một mô hình mẫu là 11.5 USD. Các thương nhân năng nổ có thể bắt đầu một vị thế dài khoảng 8 USD với lệnh bán tự động là 6 USD.

Đây là một giao dịch rủi ro bởi vì tiền mã hóa có sự kháng cự ở mức 8.6 USD10 USD. Do đó, các thương nhân nên đóng vị thế nếu họ thấy rằng một trong những mức trên dược chứng minh là khó vượt qua.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.