article image

Sàn giao dịch lớn nhất thế giới Binance ra mắt nền tảng giao dịch phân cấp

Công nghệ blockchain

14/03/2018

2321

Binance, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch, thông báo rằng nó chính thức phát triển một Blockchain công khai để tạo ra một sàn giao dịch phân cấp mới, theo một tuyên bố vào ngày 13 tháng 3.

Tầm nhìn của Binance rằng "các sàn giao dịch tập trung và phân cấp sẽ cùng tồn tại trong tương lai gần, bổ sung cho nhau" thúc đẩy họ phát triển Binance Chain, sẽ được sử dụng cho việc chuyển giao và giao dịch tài sản Blockchain. Động thái này cũng sẽ thúc đẩy sàn giao dịch tiền mã hóa chuyển đổi từ một công ty thành một cộng đồng.

"Chúng tôi tin rằng liên tục hỗ trợ các dự án blockchain chất lượng cao là cách tốt nhất để phát triển ngành công nghiệp này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến phần này, như chúng tôi đã cam kết trong bản thảo của mình", sàn giao dịch nói.

Blockchain mới này cũng sẽ lưu trữ Binance Coin (BNB), nó sẽ trở thành một coin gốc trên chính mạng chính Blockchain của nó.

Sàn giao dịch phi tập trung khác với sàn giao dịch tập trung do nó không dựa vào dịch vụ của bên thứ ba để nắm giữ các khoản tiền của khách hàng. Người dùng giao dịch với người dùng khác mà không cần đến máy chủ trung tâm, và không có cơ quan trung ương nào sở hữu sổ đặt hàng hoặc quyền kiểm soát.

Trong khi sàn giao dịch phi tập trung cung cấp sự ẩn danh nhiều hơn và được đánh giá là khó khăn hơn để hack, chúng có lẽ sẽ ít trực quan hơn cho thương nhân mới bắt đầu và thiếu một số tính năng và chức năng của sàn giao dịch tập trung.

Các sàn giao dịch phi tập trung không mới như các nền tảng như Waves DEX, BitShares, NXT, CounterParty đã xuất hiện được khoảng một thời gian.

Tuyên bố của Binance về sự phân quyền đã được công bố một ngày sau khi thông báo khoản tiền thưởng tương đương 250.000 USD cho bất kỳ ai có thể cung cấp thông tin có thể dẫn đến việc bắt giữ hợp pháp các hacker chịu trách nhiệm về việc cố gắng xâm nhập vào ngày 7 tháng 3.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: Binance, sàn giao dịch

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.