article image

Báo cáo: Hàn Quốc có thể giảm nhẹ lệnh cấm ICO của nó

ICO

13/03/2018

2097

Theo một báo cáo mới, lệnh cấm của Hàn Quốc đối với ICO có thể sẽ được giảm nhẹ trong những tháng tới.

CoinDesk báo cáo vào tháng 9 rằng Ủy ban Dịch vụ Tài chính của đất nước này đã chuyển sang cấm mô hình tài trợ blockchain. Tuy nhiên, một báo cáo mới của Korean Times cho thấy rằng lệnh cấm có thể được dỡ bỏ một phần, đặc biệt đối với việc bán token có dấu hiệu đáp ứng các điều kiện được nêu cụ thể.

Một nguồn giấu tên nói với tờ báo:

"Các cơ quan tài chính đang nói chuyện với cơ quan thuế, bộ tư pháp và các cơ quan chính phủ liên quan khác về một kế hoạch cho phép ICO ở Hàn Quốc khi các điều kiện nhất định được đáp ứng."

Bất chấp lệnh cấm địa phương, nhiều người sử dụng tiền mã hóa Hàn Quốc vẫn đang tham gia ICO quốc tế. Kang Young Soo, quan chức quản lý chính sách giao dịch tiền mã hóa tại Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC), đã từ chối bình luận về ICO thay vì nói FSC đang xem xét "quan điểm của bên thứ ba".

Ngoài ra, Young-soo khẳng định rằng chính phủ muốn áp dụng công nghệ blockchain và tạo ra một cơ sở hạ tầng tốt hơn để điều chỉnh các giao dịch tiền mã hóa.

Tuy nhiên, thị trường tiền mã hóa quốc tế đưa ra thách thức mới cho các nhà lập pháp.

Cư dân ở nước ngoài hiện đang bị cấm giao dịch tiền mã hóa ở Hàn Quốc. Giới hạn này nhằm mục đích hạn chế rửa tiền và các tội phạm xuyên biên giới có thể xảy ra khác. Trong khi đó, các quan chức Hàn Quốc đang nói chuyện với các đối tác ở Nhật Bản và Trung Quốc để tìm kiếm sự hợp tác về quy định, có nghĩa là bất kỳ quy tắc cuối cùng nào cũng có thể được phát triển song song với các quốc gia đó.

Về phần mình, Trung Quốc đã không có dấu hiệu sẵn sàng để nới lỏng lệnh cấm của họ đối với ICO, đã được công bố vào đầu tháng 9 trước tuyên bố của Hàn Quốc.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ICO, quy định

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.