article image

Telegram tăng gấp đôi số tiền huy động trong ICO lên 1.7 tỷ USD

ICO

31/03/2018

2201

 

Hãng cung cấp dịch vụ nhắn tin Telegram đã thành công huy động thêm 850 triệu USD thông qua ICO, các tài liệu công khai tiết lộ.

Theo một công bố Mẫu D đệ trình Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đưa ra bởi Pavel Durov, nhà sáng lập Telegram vào thứ năm, các khoản tiền được huy động là "hợp đồng mua bán tiền mã hóa."

Công ty này thông báo rằng nó đã huy động được 850 triệu USD vào cuối tháng 2 trong giai đoạn ICO ban đầu, vốn đã là thời điểm một trong những khoản tiền lớn nhất được huy động thông qua việc bán token cho đến nay.

Đáng chú ý, hồ sơ cho biết "đợt chào bán 850,000,000 USD này là bổ sung cho đợt chào bán lần trước", cho thấy công ty đã vượt mục tiêu ban đầu 1.2 tỷ USD, và đã tích lũy được tổng cộng 1.7 tỷ USD.

Việc bán token, dựa trên khuôn khổ Thỏa thuận Đơn giản cho Token Tương lai (SAFT), có thể vẫn chưa kết thúc. Các hồ sơ viết rằng, "Các tổ chức phát hành có thể theo đuổi một hoặc nhiều đợt chào bán tiếp theo." Như đã báo cáo trước đó, Telegram có thể cố gắng tăng lên 2.55 tỷ USD.

Mặc dù Mẫu D đã không tiết lộ số lượng nhà đầu tư, nhưng nó đã lưu ý rằng chỉ những người hoặc các đơn vị đầu tư tối thiểu 1 triệu USD mới được phép tham gia.

Quỹ này sẽ được sử dụng để phát triển Mạng lưới Telegram Mở (TON), một blockchain tham vọng nhằm phân cấp nhiều khía cạnh của truyền thông kỹ thuật số, từ chia sẻ tệp đến duyệt các giao dịch.

"Các nhà phát hành có ý định sử dụng số tiền thu được để phát triển TON Blockchain, phát triển và duy trì Telegram Messenger và các mục đích khác được mô tả trong các tài liệu cung cấp", theo hồ sơ của SEC.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: telegram, ICO

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.