article image

Những tiền mã hóa có hiệu suất tệ nhất năm 2018 cho đến nay

Altcoin

31/03/2018

1804

Gặp những thành viên tồi tệ nhất trong năm 2018

Sau khi mất 600 tỷ USD trong ba tháng, thị trường tiền mã hóa đang có một thời gian khó khăn. Cuối cùng thì chúng cũng sẽ hồi phục, và khi chúng làm vậy, mức cao nhất mọi thời đại thậm chí có thể sẽ trở lại chương trình nghị sự. Với mỗi tiền mã hóa chìm trong màu đỏ, chọn ra một số altcoin hiệu suất kém có vẻ như có một chút không công bằng. Nhưng ngay cả khi không bị ám ảnh bởi giá trị đồng USD, việc phân tích các coin đã giảm giá trị nhất từ mức cao nhất của chúng cho thấy những tài sản bị thổi phồng quá mức nhất năm 2018.

Ghi lại tỷ lệ phần trăm giảm và số ngày kể từ khi coin đạt đến mức cao nhất mọi thời đại đã trở thành thước đo phổ biến trên các trang web theo dõi mã hóa. Ngoài Onchainfx, giờ đây đã có một trang web chuyên dụng dưới dạng ATHcoinindex.com. Loại trừ coin mà mức cao nhất đã đạt được một cách nhanh chóng như kết quả của một đợt bán phá giá, những kẻ thua cuộc lớn nhất của năm nay khá đơn điệu.

Nằm trong vũng bùn trong khi ngắm nhìn Mặt trăng

Bitcoin Diamond: Thật đáng kinh ngạc, có người đã từng trả 105 USD cho coin này. Nó hiện đang giao dịch ở mức 2.19 USD. Đó là mức thoái lui 98%.

Bitcoin Gold: Phát hiện ra chủ đề lặp lại. Các Bitcoin fork không bổ sung thêm giá trị thực sự đã bị ảnh hưởng nặng nề nhất. BTG bằng cách nào đó đã từng được giao dịch ở mức trên 500 USD. Bây giờ nó đang ở mức 45 USD, và thậm chí với mức đó cũng cảm thấy đắt đỏ.

Einsteinium: Loại shitcoin này đã giảm từ 2.83 USD xuống 0.11 USD trong 101 ngày, và nhóm tác giả đã bị buộc tội. Coin bị bán tháo theo sau một "thông báo lớn" mà sau đó đã chứng tỏ là hoàn toàn không phải vậy, và thị trường giá giảm chịu trách nhiệm cho phần còn lại.

These Are the Worst Performing Cryptocurrencies of 2018

Xếp hạng tiền mã hóa theo số ngày kể từ mức cao nhất của chúng

Siacoin: Thật khó để không cảm thấy tiếc cho sia, nó đã có một năm khó khăn, với ASIC Bitmain đe dọa thuật toán của nó và tăng tính cạnh tranh từ các token tích lũy phân quyền. Sia giảm 90% chỉ trong 83 ngày.

NEM: Năm 2018 của NEM giống với năm 2007 của Britney Spears. Trước tiên, nó đã được bơm giá. Sau đó bị bán tháo, sau khi Coincheck mất nửa tỷ NEM trong vụ hack lớn nhất mọi thời đại. Sau đó nó lại được bơm lại sau khi Coincheck bắt đầu bồi hoàn cho nạn nhân của vụ hack. Và bây giờ nó đã bị bán phá giá lần nữa và đang ở mức 0.22 USD, giảm 89% so với mức cao nhất là 2.09 USD.

Cardano: Giống như các thành viên khác trong danh sách này, cardano không phải là một shitcoin hoàn toàn. Nó chỉ đơn giản là đã bị bơm quá nhanh, quá sớm trong thời kỳ bùng nổ hồi tháng 1 và bây giờ nó đã phải trả giá, giảm 89% trong 85 ngày.

Verge: Và sau đó có verge, được định sẵn là sẽ lặn sâu vào thời điểm John McAfee bắt đầu cò mồi nó. Thực tế là nguyên tắc cơ bản của coin riêng tư này là một mớ hỗn độn và các nhà phát triển của nó không thể dừng lại thất bại cũng không giúp ích được gì. Tuy nhiên, mọi thứ đang tiến triển. Chỉ trong vòng hai tuần, đội verge sẽ thông báo về mối quan hệ đối tác mới mà cộng đồng của họ đã dành ra 3 triệu USD.

Bytecoin: Sự suy thoái 88% là quá đủ cho scamcoin này. Và không có giá trị nào bị mất.

Digibyte: Nếu có một điều digibyte có thể dựa vào, đó là sự thất vọng. Nó đã giảm 88% trong 82 ngày.

Ripple: Nếu bất kỳ coin nào có thể gói gọn cơn sốt altcoin đặc trưng cho những ngày mới vào năm 2018, đó là ripple. Nó giảm 87% trong 85 ngày, bất chấp Ripple tuyên bố một loạt các đối tác và các chương trình thí điểm. Tuy nhiên, tin tức trên đường phố là Coinbase sẽ niêm yết nó bất cứ lúc nào.

Lời bào chữa

Những cái tên trên đây là những coin có biểu hiện tồi tệ nhất năm 2018 trong một cuộc đua bao gồm SALT, Gnosis, Civic Status. Trong khi các coin này rõ ràng là được mua quá nhiều và bị cường điệu, sự suy giảm của chúng liên quan rất nhiều đến việc bitcoin sụt giảm. Một số coin sẽ phục hồi khi bitcoin bắt đầu cải thiện, trong khi những coin khác sẽ biến mất trong sự quên lãng.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.