article image

Huobi chính thức ra mắt tại Hàn Quốc với 100 tiền mã hóa

Bitcoin

31/03/2018

1734

Huobi Korea ra mắt

Huobi Korea, một công ty con của nhà cung cấp dịch vụ giao dịch tiền mã hóa Huobi ở Bắc Kinh, thông báo rằng nó đã chính thức ra mắt vào ngày 30 tháng 3.

Huobi Officially Launches in South Korea with 100 Cryptocurrencies

"Huobi Korea sẽ niêm yết 100 coin và 208 thị trường (33 thị trường USDT, 98 thị trường BTC, 77 thị trường ETH)," Zdnet chi tiết. Sàn giao dịch nói rằng nó lưu trữ 98% tài sản khách hàng của mình trong ví lạnh. Hơn nữa, thủ tục tiếp cận nội bộ của sàn giao dịch đã được tăng cường, theo xuất bản. "Để mở kho lưu trữ, chúng tôi đã thêm bảo mật vào các thủ tục phức tạp đòi hỏi nhiều người phải xác thực với nhau", tờ tin tức chuyển tải và trích dẫn một quan chức của sàn giao dịch giải thích:

“Chúng tôi cũng đang tạo ra một quỹ bảo vệ nhà đầu tư và điều hành một chương trình bảo vệ nhà đầu tư để bù đắp ngay lập tức thiệt hại không phải là lỗi của nhà đầu tư.”

100 tiền mã hóa

Huobi đã xác nhận hôm thứ Năm rằng "Trong Huobi Korea, 100 coin có thể được mua bán", lưu ý rằng sàn giao dịch "sẽ cố gắng hỗ trợ nhiều coin hơn".

Các tiền mã hóa được hỗ trợ, theo Huobi, bao gồm DAT, DBC, DGD, DTA, EDU, ABT, ACT, ADX, AIDOC, APPC, AST, BAT, BCD, BCH, BCX, BIFI, BLZ, BTC, BTG, BTM, CHAT, CMT, CTXC, CVC, LINK, LSK, LTC, LUN, MANA, MCO, MDS, ICC, IOST, ITC, ICC, IOST, ITO, EKO, ELA, ELF, ENG, EOS, ETC, ETH, EVX, GAS, GNT, GNX, MTP, MTL, MTN, MTX, NAS, NEO, OCN, OMG, ONT, OST, PAY, POWR, PROPY, QASH, QSP, QTUM, QUN, RCN, RDN, REQ, RPX, RUFF, SALT, SBTC, SMT, SNC, SNT, SOC, SRN, STK, STORJ, SWFTC, THETA, TNB, TNT, TOPC, TRX, USDT, UTK, VEN, WAX, WICC, WPR, XEM, XRP, YEE, ZEC, ZIL, ZLA, ZRX.

Hỗ trợ Won Hàn Quốc sắp ra mắt

Với giao dịch won Hàn Quốc, Huobi Korea đã viết, "Thị trường KRW đang trong quá trình chuẩn bị và sẽ sớm có mặt".

Sự thiếu vắng giao dịch đồng won có thể là do quy định của Hàn Quốc thực thi hệ thống tên thật vào cuối tháng 1. Kể từ khi thực hiện, các ngân hàng Hàn Quốc chỉ mới phát hành tài khoản ảo cho bốn sàn giao dịch lớn nhất nước: Upbit, Bithumb, Coinone, Korbit. Tuy nhiên, Money Today thông báo rằng một ngân hàng lớn tại Hàn Quốc, Shinhan Bank, đang đàm phán để bắt đầu phát hành tài khoản ảo cho một sàn giao dịch tiền mã hóa nhỏ hơn, Coinplug.

Viên chức của Huobi Korea được trích dẫn lời bởi Zdnet nói rằng:

“Chúng tôi đang tập trung khả năng của mình để chuẩn bị cho sự mở cửa nhanh chóng thị trường won Hàn Quốc ... Tất cả nhân viên sẽ làm việc chăm chỉ để cung cấp các dịch vụ kinh doanh an toàn và ổn định hơn.”

Sự mở rộng toàn cầu của Huobi

Huobi hiện là sàn giao dịch tiền mã hóa lớn thứ ba trên toàn cầu với khối lượng giao dịch 24 giờ là 1.32 tỷ USD tại thời điểm báo cáo. Sàn giao dịch lớn nhất của Hàn Quốc là Upbit được hỗ trợ bởi Kakao với khối lượng giao dịch là 745 triệu USD trong cùng thời gian.

Trước khi Trung Quốc đóng cửa các sàn giao dịch tiền mã hóa, Huobi là một trong những sàn lớn nhất trong nước. Ngày nay, công ty có mặt tại sáu quốc gia - Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Nhật, Hồng Kông và Trung Quốc.

Tuần trước, Huobi đã đăng ký với Mạng lưới chống Tội phạm Tài chính Hoa Kỳ để chuẩn bị cho sự ra mắt tại Hoa Kỳ. Trong khi đó, Tập đoàn SBI của Nhật Bản đã ngừng vốn và quan hệ hợp tác kinh doanh với Huobi Group.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: houbi, tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.