article image

Giao dịch mở cửa trên sàn giao dịch mã hóa Houbi tại Hàn Quốc

Tin tức

02/04/2018

1562

Theo thông báo chính thức của Huobi Group vào ngày 30 tháng 3 vừa qua, giao dịch đã chính thức mở cửa tại Hàn Quốc trên sàn giao dịch mã hóa Huobi ở Bắc Kinh.

Chi nhánh Hàn Quốc mới của Huobi hỗ trợ 100 altcoin và giao dịch trên 208 thị trường (77 thị trường ETH, 98 thị trường BTC, và 33 thị trường USDT).

Nó cũng cung cấp một quỹ bảo vệ nhà đầu tư và chương trình để nhanh chóng đền bù cho các nhà đầu tư trong các trường hợp tổn thất phát sinh ngoài tầm kiểm soát của họ.

Theo Coinmarketcap, tính đến thời điểm báo cáo, sàn giao dịch toàn cầu Huobi Pro hiện đang đứng thứ hai thế giới về khối lượng giao dịch.

Huobi Group đã ra mắt sàn giao dịch Huobi Pro, có trụ sở tại Singapore, sau khi chính phủ Trung Quốc thẳng tay với các ICO và sàn giao dịch tiền mã hóa trong nước vào tháng 9 năm 2017. Các biện pháp của Trung Quốc tiếp tục tăng cường vào tháng 1 và tháng 2 năm nay.

Trong bối cảnh quy định thắt chặt này, Huobi đang hướng đến các thị trường nước ngoài, với việc ra mắt tại Hoa Kỳ theo sau Hàn Quốc. Bối cảnh Hàn Quốc đem lại những hứa hẹn và mâu thuẫn riêng.

Đất nước này được ước tính có cơ sở người dùng tiền mã hóa lớn nhất thế giới sau Mỹ và Nhật Bản. Cơn sốt mã hóa đã trải rộng khắp Hàn Quốc, khiến cho altcoin trước đây được giao dịch nhiều hơn 30% so với các thị trường khác, mặc dù cái gọi là "Kimchi-premium" tiêu tan hồi đầu năm nay. Đất nước này được báo cáo có một tá các sàn giao dịch tiền mã hóa.

Vào tháng 12 năm 2017, chính phủ Hàn Quốc đã cấm sàn giao dịch mã hóa ẩn danh và vào tháng 1 năm 2018 hơn 200.000 người Hàn Quốc đã ký một đơn thỉnh cầu công khai sau khi hiểu nhầm các tin đồn về lệnh cấm giao dịch mã hóa toàn quốc.

Chính phủ Hàn Quốc đang tìm cách huỷ bỏ lệnh cấm ICO, và sáu ngân hàng quốc gia lớn tiếp tục hỗ trợ giao dịch tiền mã hóa.

Một khuôn khổ thuế cho thị trường mã hóa Hàn Quốc sẽ được công bố vào tháng 6.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: houbi, sàn giao dịch

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.