article image

Bitcoin tuần này: Cường điệu token hóa

Bitcoin

03/04/2018

1810

Tình yêu của Coinbase với sự tăng cường của Ethereum

Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong là một người ngưỡng mộ Ethereum - đó là lý do tại sao ông muốn bỏ thời gian của mình để tạo ra các trình duyệt dapp hơn là giải quyết các vấn đề kỹ thuật như các giao dịch bitcoin không batching, được cho là làm tăng mức phí vào năm ngoái. Cuối cùng Coinbase đã khắc phục những vấn đề này và cũng đa giới thiệu muộn Segwit. Gạt những nhiệm vụ đó sang một bên, Brian Armstrong được tự do trở lại với một tình yêu đích thực của mình: Ethereum. Sàn giao dịch đã xác nhận rằng nó sẽ sớm thêm token ERC20, và các đối thủ khả thi nhất được niêm yết đều tăng giá cả từ tin tức.

Một token ERC20 sẽ không xuất hiện trên các sàn giao dịch lớn là petro. Bitfinex đã xác nhận rằng nó sẽ không động vào loại này và đã ra lệnh cho nhân viên của mình không giao dịch nó. Có thể nói rằng giả định nhân viên của Bitfinex sẽ không mất ngủ quá nhiều do yêu cầu đó. Phát biểu về sự cường điệu token hóa, một nghiên cứu mới tuyên bố rằng 80% ICO là những trò gian lận, phù hợp với việc trong cùng một tuần mà Massachusetts đóng cửa năm ICO lừa đảo. Không có gì sai với token hóa, đến một mức nào đấy, nhưng với các ICO bây giờ tung ra các token kép, và các token xuất hiện cùng các token phụ của nó, chắc chắn chúng ta đã đạt đến mức cao điểm của token.

Các nhà đầu cơ giá xuống chiếm lĩnh cuộc chơi

Vào những tuần màu đỏ không ngừng, tốt nhất bạn đừng nhìn quá nhiều vào danh mục đầu tư của mình. Chắc chắn, vẫn có những cách kiếm lợi từ một thị trường giá giảm, nhưng đó là công việc khó khăn. Sẽ khó mà ngăn chặn những người phản đối bitcoin bác bỏ nó, như họ đã làm vào năm 2016 và 2015 và hàng năm trước đó.

Thay vì cố định giá tiền mã hóa ở đây và bây giờ, chúng ta hãy quay trở lại, vào năm 1586. Nó có vẻ như là một thời kỳ nguyên thủy, không có những tiện nghi công nghệ mà chúng ta cho là có giá trị, nhưng trong thế kỷ 16 ở Anh một dạng nguyên thủy của mật mã đã nổi lên. Theo một cách vòng luẩn quẩn, công nghệ mã hóa và blockchain là do một âm mưu để có thể khôi phục lại một vị vua bị chiếm đoạt lên ngai vàng. Trong một loạt bài mới về Lịch sử Mã hóa đã kể lại "mưu đồ 432 năm để giết một nữ hoàng, và những hình thức mật mã ban đầu là những vũ khí được thèm muốn trong cuộc chiến rộng lớn hơn cho linh hồn của châu Âu."

Cơn thịnh nộ

Quay trở lại đây và bây giờ, và phần còn lại của câu chuyện hàng đầu trong tuần này chủ yếu ngập tràn các lệnh cấm, kiện tụng và các biện pháp thẳng tay, những thứ tạo thành thị trường giá giảm. Năm sàn giao dịch tiền mã hóa của Nhật Bản đã đầu hàng, Nga và bạn bè đang kiện những hãng internet khổng lồ đã cấm quảng cáo, Mailchimp cũng đã bắt đầu sự cấm đoán của nó và Đạo luật CLOUD đã phát ra tin tức xấu cho những người ủng hộ quyền riêng tư, đó là tất cả chúng ta.

Nếu không có ai trả 10 triệu USD bitcoin cho bàn tay vàng của Nelson Mandela, Brits nhầm lẫn tiền mã hóa với một thứ khác, hoặc Cointext mở đường để gửi bitcoin cash mà không cần internet, chúng ta không có lý do để mỉm cười kể từ ngày chủ nhật tuần trước. Ngay cả những câu chuyện April Fool của ngày hôm nay cũng không làm tăng được tinh thần. Khi 7k USD? Khi đột phá? Khi đạt mức cao? Hy vọng điều này sẽ diễn ra thật sớm.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, token

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.