article image

Reddcoin là gì?

Reddcoin

01/04/2018

2187

1. Reddcoin là gì?

Reddcoin là đồng tiền xã hội làm phong phú thêm cuộc sống xã hội của mọi người và làm cho đồng tiền số trở nên dễ dàng cho công chúng. Reddcoin đạt được điều này bằng cách tích hợp một nền tảng tiền tệ kỹ thuật số liền mạch với tất cả các mạng xã hội lớn để làm cho quá trình gửi và nhận tiền vui vẻ và hài lòng cho tất cả mọi người.

Được ra mắt công chúng vào năm 2014, Reddcoin là một tiền mã hóa xã hội phi tập trung cho phép bất cứ ai gửi và nhận thanh toán RDD (thanh toán quốc tế) ngay lập tức trên các mạng xã hội mà không phải trả phí giao dịch. Nó chủ yếu là phiên bản blockchain của Venmo, Facebook Cash, hoặc Snapchats Snapcash, tất cả đều cho phép bạn dễ dàng chuyển tiền cho bạn bè và gia đình thông qua các nền tảng truyền thông xã hội tương ứng.

Tuy nhiên, không giống như các mạng truyền thông xã hội lớn đòi hỏi bạn phải sử dụng nền tảng gốc để gửi và nhận tiền, Reddcoin cho phép bạn tích hợp các tính năng thanh toán của mình trên nhiều nền tảng như Reddit, Facebook, Twitter và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bạn có thể làm nhiều hơn là chỉ gửi và nhận tiền ngay cho những người có Reddcoin: bạn có thể "thưởng" tiền cho người tạo nội dung tương tự như cách bạn "thích" hoặc "ưa chuộng" một bài đăng.

Reddcoin sử dụng một phương pháp tiếp cận thân thiện với môi trường được gọi là Proof-of-Stake-Velocity (PoSV). Điều này hoàn toàn khác so với giao thức bằng chứng công việc (PoW) của Bitcoin đòi hỏi một lượng năng lượng khổng lồ để khai thác. Mỗi người sử dụng Reddcoin tự động đúc Reddcoin khi đóng góp, vì nó là một chức năng tích hợp của ví chính thức có thể tải xuống (mà bạn cần phải bắt đầu sử dụng nó).

2. Các tính năng chính của Reddcoin

- Reddcoin là một tiền mã hóa xã hội có thể được tích hợp với nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau để gửi / nhận tiền với lệ phí bằng không.

- Đó là tiền mã hóa nguồn mở ngang hàng có nguồn gốc từ Litecoin.

- Nó dành nhiều nỗ lực để tạo điều kiện cho việc "thưởng" một lượng nhỏ RDD trên mạng xã hội, được thực hiện tương tự như "thích" bài đăng trên FB.

- Thuật toán PoSV là một bước đi mới của PoS, nó khuyến khích cả sở hữu (cổ phần) và hoạt động (tốc lực).

- Hệ thống thưởng của nó đã được sử dụng trên Twitter, Reddit, Twitch và Justin.TV.

3. Reddcoin hoạt động như thế nào?

Như đã nêu, Reddcoin kết nối với các mạng truyền thông xã hội tương ứng của bạn và cho phép bạn gửi thanh toán RDD tức thời, không tốn chi phí cho bất kỳ ai mà bạn tương tác trên mạng của mình. Bạn có thể gửi RDD cho mẹ để trả tiền thuê, trả lại một đồng nghiệp đã mua cho bạn một suất burrito để ăn trưa, hoặc "thưởng" một người tạo nội dung cho một bài đăng có chú chó dễ thương. Tất cả bạn cần làm là nhấp vào nút "tip", sau đó gửi cho người đó một khoản thanh toán nhỏ.

Reddcoin sử dụng PoSV, được thiết kế bởi đội Reddcoin để thay thế cho giao thức PoW cũ. PoSV thực chất là một hình thức Bằng chứng Cổ phần (PoS) mới đáp ứng nhu cầu của đồng tiền xã hội để khuyến khích "cả quyền sở hữu (cổ phần) và hoạt động (tốc lực)".

Nói cách khác, những thay đổi với PoS "cần thiết để tăng cường sự tham gia tích cực vào mạng lưới". Sự khác biệt lớn nhất giữa cả hai là trong khi PoS có tuổi thọ tiền tệ tuyến tính (mỗi ngày một coin được giữ, bạn sẽ có được một ngày tuổi của coin), PoSV có tuổi thọ coin không tuyến tính.

reddcoin coin age graph

PoSV đúc, tương ứng với PoW đào, cho phép bất cứ ai "đúc" RDD với CPU của máy tính cá nhân, máy tính xách tay và các thiết bị di động thay vì thiết bị khai thác tốn kém, tiêu hao năng lượng như GPU hoặc ASIC. Với PoSV, bạn càng có nhiều cổ phần của RDD trong ví của mình, thì bạn có càng nhiều cơ hội hơn trong việc tìm kiếm một phần thưởng khối / một khối hợp lệ. Để điều này xảy ra, tất cả những gì bạn cần làm là giữ ví của mình hoạt động và kết nối với Internet.

4. Nguồn cung RDD coin và tính bền vững

Khi quá trình chuyển đổi được thực hiện từ PoW sang PoSV vào ngày 1 tháng 8 năm 2014, đã có khoảng 27 tỷ RDD. Hiện tại, ReddCoin có nguồn cung lưu thông là 28.773.308.124 RDD. Kết quả đúc lên đến mức lạm phát 5% mỗi năm, và không có giới hạn đối với việc cung cấp RDD tối đa.

5. Bạn có thể mua Reddcoin ở đâu?

Bạn có khả năng giao dịch RDD trên các trang giao dịch như Cryptopia, Bittrex, và Upbit cho ETH hoặc BTC. Nếu bạn là nhà đầu tư mới, bạn có thể mua BTC hoặc ETH coin trên Bitstamp hoặc Coinbase, sau đó gửi nó vào ví tương ứng trên các sàn giao dịch trước đó.

6. Bạn có thể lưu trữ Reddcoin ở đâu?

Bạn có thể tải về một ví được Reddcoin hỗ trợ từ trang web Reddcoin chính thức, hoặc bạn có thể lưu trữ Reddcoin trên ví điện thoại di động Coinomi.

Nguồn tổng hợp

tag: Reddcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.