article image

Phân tích giá 7/2/2018: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEM, NEO, EOS

Phân tích

08/02/2018

2081

Sau sự kìm hãm của Trung Quốc và Hàn Quốc với giao dịch tiền mã hóa, có những lo ngại rằng Hoa Kỳ cũng sẽ làm theo.

Tuy nhiên, lời khai của Jay Clayton, Chủ tịch Uỷ ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC)Christopher Giancarlo, Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) đã làm dịu đi nỗi sợ hãi này.

Họ thực tế và hỗ trợ tiền mã hóa nhiều hơn những gì thị trường đã mong đợi. Kết quả là hầu hết các tiền mã hóa hiện đang có sự hồi phục, sau nhiều ngày yếu ớt.

Ngay cả sau đợt sụt giảm gần đây, một số nhà phân tích tin rằng các tiền mã hóa sẽ tham gia vào một thị trường tăng trưởng mạnh, được dự báo ít nhất là mạnh như năm 2017.

Hãy xem liệu chúng ta có thể tìm thấy dấu hiệu của sự lạc quan trong các tiền mã hóa hàng đầu tính theo vốn hóa thị trường.

BTC / USD

Phân tích trước đã đề nghị mua Bitcoin trong phạm vi 5,500 USD đến 5,800 USD khi đang bán ra hoảng loạn. Nó đã gần đến mức mua này nhưng không đạt được. Nó chạm đáy vào ngày 6 tháng 2 ở mức 6,075.04 USD.

BTC/USD

Tiền mã hóa đang tìm kiếm người mua ở các mức thấp hơn, những người đang sử dụng sự sụt giảm mạnh về giá để mua trong dài hạn.

Vậy xu hướng giảm đã kết thúc hay thị trường sẽ tiếp tục giảm sau một thời gian phục hồi ngắn?

Trong xu hướng giảm mạnh, có thể dự kiến một sự hồi phục kéo dài từ 1 đến 3 ngày. Chuyển động ngược xu hướng thường đối mặt với sự bán ra tại đường EMA 20 ngày hoặc tại các ngưỡng hỗ trợ trước, hiện đang hoạt động như một sự kháng cự.

Cặp BTC / USD có thể sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự 9,500 USD, đây là mức cao vào ngày 3 tháng 2. Trên mức này, không thể loại trừ ngưỡng 9,920 USD, nhưng phạm vi 9,920 USD đến 10,700 USD đước kỳ vọng hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh .

Tiền mã hóa được tin rằng sẽ giảm xuống từ một trong những mức nêu trên. Nếu kiểm tra lại mức thấp sẽ thành công, chúng ta có thể thêm các vị thế dài trong dài hạn.

Nếu các mức thấp bị phá vỡ, chúng ta sẽ phải chờ thêm vài ngày.

ETH / USD

Trong phân tích trước, sự hỗ trợ mạnh tại vùng 611.34 USD đến 640 USD được kỳ vọng. Ethereum chạm đáy ở mức 565.54 USD vào ngày 6 tháng 2.

ETH/USD

Sự hồi phục này có thể sẽ đối mặt với sự kháng cự tại các mức hiện tại. Nếu cặp ETH / USD vượt qua đường xu hướng giảm, chúng ta có thể thấy một đợt chạy đua đến mức 967 USD, trong đó cả đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày hội tụ. Dự kiến sẽ có sự thay đổi từ một trong các mức này.

Nếu xu hướng giảm tiếp theo có sự hỗ trợ từ 770 USD đến 640 USD, nó sẽ cho thấy đáy. Tuy nhiên, nếu nhà đầu cơ giá xuống phá vỡ dưới 565 USD, sự sụt giảm xuống 390 USD không thể loại trừ, nhưng điều này ít khả năng xảy ra.

BCH / USD

Bitcoin Cash chạm đáy ở mức 778.2021 USD, chỉ dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 854 USD. Tuy nhiên, sự phục hồi từ các mức thấp không làm tăng sự tự tin.

BCH/USD

Sau đợt sụt giảm mạnh, cặp BCH / USD được cho rằng sẽ bước vào giai đoạn củng cố trước khi bắt đầu xu hướng đi lên. Sự phục hồi hiện tại có thể sẽ đối mặt với kháng cự giữa 1150 USD 1325 USD, từ đường EMA 20 và đường xu hướng giảm.

Chúng ta nên lạc quan trong dài hạn chỉ khi có một động thái duy trì trên đường xu hướng giảm.

XRP / USD

Ripple đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 0.61 USD nhưng nhanh chóng hồi phục từ mức 0.5627 USD. Sự hồi phục có thể sẽ phải đối mặt với kháng cự tại ngưỡng hỗ trợ trước đó là 0.87 USD.

XRP/USD

Trên mức này, cặp XRP / USD sẽ đối mặt với một ngưỡng kháng cự mạnh tại đường xu hướng giảm. Chúng ta sẽ mua nếu xu hướng đi xuống tìm thấy ngưỡng hỗ trợ giữa mức 0.87 USD 0.61 USD.

XLM / USD

Stellar đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ quan trọng 0.296 USD vào ngày 6 tháng 2, nhưng nó không rơi vào đường hỗ trợ của kênh giảm dần.

XLM/USD

Tương tự như các tiền mã hóa khác, cặp XLM / USD hiện đang trong hồi phục, có thể sẽ đối mặt với kháng cự ở mức 0.41 USD; mức này trước đây đã đóng vai trò hỗ trợ mạnh mẽ.

Chúng ta có thể có một quan điểm lạc quan về Stellar khi nó phá vỡ và duy trì ở trên kênh giảm dần.

LTC / USD

Trong phân tích trước đây đã đề cập rằng sự hồi phục của Litecoin mạnh hơn các tiền mã hóa khác. Trong khi các tiền mã hóa khác đã phá vỡ mức thấp mới vào ngày 6 tháng 2, cặp LTC / USD đã giữ mức thấp vào ngày 2 tháng 2, đây là dấu hiệu cho thấy sức mạnh.

LTC/USD

Nếu sự hồi phục vượt qua mức 175 USD, nó sẽ cho thấy đáy đôi trong ngắn hạn, điều này cho phép mục tiêu tăng lên là 243 USD.

Đồng thời, tiền mã hóa có một loạt các kháng cự trên cao giữa 168 USD185 USD. Do đó, một vài ngày giới hạn phạm vi hành động giữa 107 USD175 USD được dự đoán.

Khuyến nghị nên mua một khi cặp này vượt qua ngưỡng 185 USD.

XEM / USD

NEM đã giảm xuống mức thấp 0.36476 USD vào ngày 6 tháng 2, gần với ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 0.31672 USD.

XEM/USD

Hiện tại, nó nằm gần đường xu hướng giảm, có thể sẽ có sự kháng cự mạnh. Xu hướng giảm sẽ kết thúc khi cặp XEM / USD duy trì trên đường xu hướng giảm. Lời khuyên cho bạn là nên đợi thiết lập mua hình thành trước khi thực hiện bất kì đợt mua nào.

NEO / USD

Phân tích trước đã dự báo NEO sẽ giảm xuống mức 64.83 USD và vào ngày 6 tháng 2, nó chạm đáy ở 63.62 USD.

NEO/USD

NEO đã chứng kiến một trong những sự rớt mạnh nhất trong số những tiền mã hóa hàng đầu. Tuy nhiên, nó có thể đối mặt với kháng cự giữa 111 USD 123 USD, từ đường trung bình động.

Chúng ta nên đợi cho cặp NEO / USD giữ trên mức 93 USD trong đợt giảm tiếp theo để bắt đầu mua nó.

EOS / USD

Phân tích trước đã dự báo vùng 6.5 USD đến 7.4 USD sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh mẽ, và vào ngày 6 tháng 2, EOS đã chạm đáy với mức 5.7917 USD.

EOS/USD

Ngay bây giờ nó đang giao dịch trong một kênh giảm dần hẹp. Nếu nó vượt qua đường kháng cự của kênh, nó sẽ tăng lên mức 10.7 USD, nơi cả hai đường trung bình động hội tụ.

Nếu cặp EOS / USD giữ trên mức 7.5 USD vào đợt giảm tới, chúng ta có thể đặt lệnh mua.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.