article image

Square thêm tính năng mua Bitcoin cho nhiều người dùng Cash App hơn

Bitcoin

01/02/2018

2026

Công ty thanh toán kỹ thuật số Square đang tung ra khả năng mua và bán bitcoin cho nhiều người sử dụng ứng dụng Cash App phổ biến của nó.

Công ty thông báo ngày hôm nay rằng, sau tin tức năm ngoái nó đã thử nghiệm các tính năng với số lượng người sử dụng hạn chế, tùy chọn này đang được mở rộng hơn nữa. Tuy nhiên, người dùng ở các bang Hoa Kỳ New York, Georgia, Hawaii và Wyoming - có các quy định hạn chế hơn về môi giới tiền mã hóa - sẽ chưa thể truy cập tùy chọn này.

Ứng dụng cho phép người dùng gửi thanh toán cho bạn bè và gia đình của họ, mặc dù đáng chú ý là họ không thể chia sẻ tiền cho các số liên hệ chung trên điện thoại của họ.

Công ty bắt đầu thử nghiệm tùy chọn mua bitcoin vào tháng 11 năm ngoái, cho phép người mua được chọn mua hoặc bán bitcoin thông qua tài khoản của họ.

Trong báo cáo hôm thứ Tư, Giám đốc điều hành Square Jack Dorsey (cũng là người dẫn đầu mạng lưới truyền thông xã hội khổng lồ Twitter) đã quảng bá dịch vụ mới này, cho biết Cash App cung cấp "mua ngay (và bán nếu bạn không muốn hodl)".

Ông tiếp tục nói:

"Chúng tôi hỗ trợ bitcoin bởi vì chúng tôi thấy nó là một hướng đi dài hạn tới việc tiếp cận tài chính cho tất cả mọi người. Đây là một bước nhỏ."

Ngoài việc tích hợp bitcoin, công ty còn phát hành một trang web chuyên dụng giải thích bitcoin và công nghệ nền tảng hoạt động như thế nào.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, square

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.