article image

Phân tích giá 31/1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEM, NEO, EOS

Phân tích

01/02/2018

1956

Với những tin tức từ Hàn Quốc khẳng định lập trường tích cực của chính phủ đối với giao dịch tiền mã hóa, thị trường vẫn tiếp tục biến động.

Nếu nó không phục hồi trong vài ngày tới, tin tức tiêu cực có thể thúc đẩy các nhà đầu cơ giá lên bán ra, điều này sẽ dẫn đến sự bán tháo dài hạn.

Tuy nhiên, nếu những nhà đầu cơ giá lên thành công trong việc bảo vệ các mức hỗ trợ quan trọng, chúng ta có thể thấy một sự sụt giảm mạnh và số tiền đang ở bên lề sẽ nhanh chóng đổ xô vào thị trường, đẩy mạnh thêm xu hướng tăng.

Có thể chúng ta sẽ thấy một chuyển động lên hoặc xuống mạnh mẽ trong vòng 3-5 ngày tới. Hãy xem làm thế nào chúng ta có thể tận dụng được điều này.

BTC / USD

Giá Bitcoin đã giảm vào ngày 30 tháng 1, dẫn đến sự sụt giảm mạnh. Hiện tại, nó đang tìm kiếm hỗ trợ ngay dưới mức quan trọng là 9,920.02 USD.

BTC/USD

Hôm qua, ngày 30 tháng 1, là lần đầu tiên đóng cửa dưới mức thấp của ngày 22 tháng 12 là 10,704.99 USD. Điều này cho thấy người bán đang nắm được ưu thế ở các mức thấp hơn.

Nếu nhà đầu cơ giá xuống tận dụng lợi thế của họ và phá vỡ dưới mức 9,300 USD, chúng ta sẽ thấy một sự sụt giảm xuống 8,000 USD. Nếu cặp BTC / USD tạo mức giá thấp mới, chúng ta sẽ không mua.

Tuy nhiên, nếu những nhà đầu cơ giá lên tự tập trung lại và mua mạnh, đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, nó sẽ báo hiệu sự đảo ngược. Đó là lý do tại sao phân tích khuyên mua khi đóng cửa trên 12,200 USD với lệnh bán tự động ban đầu là 9,600 USD. Sự bật lên này được kỳ vọng sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh ở mức 14,000 USD.

Mặc dù giao dịch này không có tỷ lệ rủi ro phần thưởng tốt, nhưng có lẽ bạn nên tham gia vì mục tiêu mua càng gần đáy càng tốt. Chúng ta nên nhanh chóng đóng vị thế nếu nó không đạt đà tăng trên 12,200 USD.

Do hiện tượng lưỡi cưa có thể sẽ xảy ra, hãy giữ kích thước phân bổ ở mức 50% bình thường.

ETH / USD

Ethereum vẫn tiếp tục tăng mạnh khi vẫn đang giao dịch trên đường xu hướng tăng và trên cả hai đường trung bình.  

ETH/USD

Cặp ETH / USD vẫn khá lạc quan bởi vì nó tiếp tục tạo thành một mức thấp cao hơn trên biểu đồ. Điều này cho thấy các nhà đầu cơ giá lên đang háo hức mua vào, do đó, họ không để cho giá giảm.

Tuy nhiên, động thái tăng đang đặt ra vấn đề đặt lợi nhuận ở mức cao hơn. Do đó, đường EMA 20 ngày đã giãn dần, cho thấy sự củng cố trong ngắn hạn. Đường SMA 50 ngày tiếp tục tăng cho thấy sự xu hướng đi lên vẫn tiếp tục.

Quan điểm lạc quan sẽ bị vô hiệu nếu tiền mã hóa sụp đổ xuống dưới đường xu hướng tăng và đường SMA 50 ngày.

BCH / USD

Bitcoin Cash giảm khoảng 64% kể từ mức đỉnh 4,139.0893 USD đạt được vào ngày 20 tháng 12 năm 2017.

BCH/USD

1,364.9657 USD là mức hỗ trợ quan trọng ở phía dưới. Nếu cặp BCH / USD phá vỡ dưới mức này, mức giảm được dự đoán là 1,150 USD, đây là ngưỡng hỗ trợ tiếp theo.

Nếu mức này giữ vững, nhà đầu cơ giá lên sẽ cố gắng vượt qua đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm. Trong trường hợp họ thành công, chúng ta có thể mong đợi tiền mã hóa giữ nguyên phạm vi giới hạn giữa 1,364.9657 USD2,072.6853 USD.

XRP / USD

Ripple vẫn tiếp tục chịu áp lực. Nó không thể ổn định ở bất kỳ mức hỗ trợ nào. Hiện tại, nó đang nhận được hỗ trợ ở mức tâm lý 1 USD.

XRP/USD

Nếu mức này sụt giảm, chúng ta có thể nhìn thấy một sự trượt xuống mức thấp hơn của phạm vi ở mức 0.87 USD. Nếu thấy sự mua vào mạnh đang xuất hiện ở mức hỗ trợ này, chúng ta có thể cân nhắc việc bắt đầu các vị thế dài.

Cho đến thời điểm đó, không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào trên cặp XRP / USD, vì vậy không khuyến khích giao dịch nào trên đó.

XLM / USD

Stellar đã phá vỡ đường hỗ trợ gần nhất và giá đang nằm dưới đường EMA 20 ngày.

XLM/USD

Sự hỗ trợ tiếp theo của nó nằm ở đường SMA 50 ngày và dưới mức này ở mức 0.41 USD.

Bên cạnh đó, cặp XLM / USD có thể sẽ đối mặt với kháng cự tại đường xu hướng và mức cao gần đây ở 0.634 USD.

Bắt đầu các vị thế dài chỉ trên mức 0.65 USD có thể là một động thái tốt trong trường hợp này.

LTC / USD

Litecoin đã phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 175 USD, vốn đã hoàn thành mô hình tam giác giảm dần. Các nhà đầu cơ giá xuống có khả năng đẩy giá xuống mức 140.001 USD và sau đó là 85 USD.

LTC/USD

Mặt khác, nhà đầu cơ giá lên sẽ nhanh chóng phục hồi lại mức 175 USD. Cặp LTC / USD sẽ chuyển sang tích cực chỉ sau khi vượt qua đường xu hướng giảm. Có thể là một ý tưởng tốt để chờ đợi xu hướng thay đổi trước khi đề xuất giao dịch.

XEM / USD

NEM đã rơi xuống sau khi không thể thoát ra khỏi đường trung bình động. Hiện tại nó đang cố gắng giữ ngưỡng hỗ trợ tại đường xu hướng giảm 1. Nếu vùng hỗ trợ này bị phá vỡ, chúng ta có thể thấy sự sụt giảm xuống 0.60 USD.

XEM/USD

Cặp XEM / USD sẽ có dấu hiệu rơi xuống đáy một khi nó thoát khỏi đường xu hướng giảm 2 và duy trì ở mức trên 1.1 USD.

Có vẻ sẽ hợp lý để chờ đợi một thiết lập mua đáng tin cậy hình thành trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế dài nào trên đó.

NEO / USD

NEO đã có xu hướng tăng mạnh kể từ tháng 12 năm 2017. Nó đang nằm trên đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày, đây là dấu hiệu tăng giá.

NEO/USD

Nó đã hình thành một tam giác cân, đây là một mô hình tiếp diễn. Một sự bứt phá mô hình này có thể sẽ tiếp tục xu hướng đi lên và mang cặp NEO / USD lên mức cao và sau đó hướng tới mục tiêu là 275 USD.

Các vị thế dài có thể được bắt đầu ở mức 170 USD và lệnh bán tự động có thể được giữ ở mức 130 USD.

Quan điểm lạc quan sẽ bị mất hiệu lực nếu tiền mã hóa phá vỡ tam giác, điều này có thể đẩy nó xuống hướng tới vùng hỗ trợ từ 85 USD đến 100 USD.

EOS / USD

EOS đang trong xu thế tăng từ tháng 11 năm 2017. Giá đã bật lên từ đường xu hướng bốn lần. Hiện tại, giá đã giảm trở lại xu hướng.

EOS/USD

Đường SMA 50 ngày cũng được đặt ở cùng một mức, và các nhà đầu cơ giá lên được kỳ vọng sẽ bảo vệ mức 10.5 USD.

Tuy nhiên, bất kỳ sự sụt giảm từ đường xu hướng nào sẽ đối mặt với kháng cự ở mức 14 USD. Có thể sẽ có thêm vài ngày củng cố trước khi có sự bứt phá. Các vị thế dài có thể được bắt đầu nếu cặp EOS / USD giữ vững đường xu hướng trong vài ngày tới.

Trong trường hợp tiền mã hóa phá vỡ dưới đường xu hướng, quan điểm lạc quan sẽ bị vô hiệu hóa.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.