article image

Phí mạng lưới Bitcoin đang gây khó chịu cho những người ủng hộ tiền mã hóa

Bitcoin

25/12/2017

1783

Gửi các khoá cá nhân qua Fedex có nhanh và rẻ hơn mạng lưới Bitcoin?

Cuộc thảo luận về chi phí và thời gian xác nhận đã trở nên sôi nổi vì mọi người đang phàn nàn về phí mạng lưới tăng lên trên mức 30 USD chỉ với một giao dịch 226 byte cơ bản. Vào thời điểm báo cáo, có 219887 giao dịch chưa được xác nhận theo Blockchain.info và con số đó thấp hơn do thời gian nghỉ cuối tuần.

Các doanh nghiệp hoạt động với bitcoin như Coinbase, Bitpay Shapeshift đều nói với người dùng của họ về sự chậm trễ. Bitpay ban đầu yêu cầu người sử dụng thẻ phải nạp số bitcoin trị giá hơn 100 USD vì phí cao. Công ty thay đổi ý định và quay trở lại hóa đơn và nạp thẻ 5 USD nhưng nói rằng nó vẫn đề nghị các khoản thanh toán cao hơn. Shapeshift yêu cầu mọi người chuyển đổi số BTC trị giá hơn 250 USD để đổi lấy tiền mã hóa khác. Giám đốc điều hành Shapeshift Erik Voorhees không hài lòng với tình hình thị trường chi phí, cho biết:

“Khi việc gửi Fedex chìa khoá riêng cho ai đó nó trở nên rẻ hơn (và đôi khi nhanh hơn) so với việc gửi thanh toán số, Bitcoin không còn là một hệ thống tiền mặt điện tử P2P nữa.”

Pineapple Fund trả phí hơn 1,100 USD để thúc đẩy một khoản quyên góp

Hơn nữa, gần đây news.Bitcoin.com đã báo cáo về nhà tài trợ nặc danh được gọi là Pineapple Fund đã tài trợ 5.057 BTC cho các hoạt động từ thiện. Tuần này, Pineapple fund đã đăng lên diễn đàn Reddit / r / btc và có một "lời cường điệu về phí giao dịch bitcoin."

"Chúng tôi đã có một số trục trặc với xử lý thanh toán bitcoin core. Một giao dịch, trong đó chúng tôi sử dụng Segwit và trả mức phí hiệu quả là 298 satoshi trên mỗi byte, đã không xác nhận trong bốn ngày và hơn thế - Tại thời điểm gửi, với 298 sat / b có vẻ như nó sẽ xác nhận trong vòng một hoặc hai giờ," Pineapple fund giải thích.

“Vì điều này tạo ra một loạt các giao dịch không được xác nhận, chúng tôi phải làm điều gì đó quyết liệt: sử dụng Child-Pays-For-Parent (người dùng tự tính phí rồi gửi kèm giao dịch) với một khoản phí rất đáng kể. Chúng tôi đã thực hiện một giao dịch tối thiểu với kích thước chỉ 215 byte và đã phải trả 0,0794 BTC (1,100 USD tại thời điểm gửi) để tiến hành xác nhận cho tất cả các giao dịch trước của chúng tôi.”

Chủ sở hữu Bitcoin.org sẽ không gia hạn chứng chỉ SSL với Bitcoin do phí cao

Ngay cả chủ sở hữu của Bitcoin.org đang than phiền về phí bitcoin core những ngày này. Chủ của cổng trang web Cobra Bitcoin nói ông ta sẽ không bao giờ có thể sử dụng bitcoin để thanh toán để làm mới chứng chỉ SSL cho trang web. Cobra Bitcoin nói: "Chúng tôi thực sự cần những khoản phí vô lý này giảm xuống và theo một cách mà không phụ thuộc vào chúng tôi cầu xin các dịch vụ tập trung để "áp dụng Segwit". Nhân vật nặc danh này đã nói rất nhiều về phí giao dịch cao trong tuần này.

"Những người duy nhất sẵn lòng chịu chi phí này (tăng phí giao dịch) trong bitcoin chắc chắn sẽ là các tổ chức tài chính hoặc các doanh nghiệp lớn", Cobra giải thích qua Twitter.

“Các khối lớn hơn làm cho việc chạy nút hoàn chỉnh khó hơn nhưng các khoản phí lớn còn tồi tệ hơn và làm cho các nút trong mạng lưới trở nên bất lực.”

Dự án Tor mời người có thể đóng góp ít hơn 100 USD sử dụng Tip Bot Bitcoin Cash

Đôi khi giao dịch mất hơn ba ngày để xử lí ngay cả khi mọi người nghĩ rằng họ đang trả đúng tỷ giá trung bình. Thị trường phí của Bitcoin chắc chắn đã khiến những người ủng hộ tiền mã hóa thất vọng, một tình trạng có thể được nhìn thấy trong các diễn đàn và trên các phương tiện truyền thông xã hội. Bởi vì Bitpay ban đầu tính phí tối thiểu là 100 USD cho ý tưởng hóa đơn đã làm nản lòng các tổ chức từ thiện đang tìm cách chấp nhận thanh toán ít hơn số tiền đó. Vì lý do đó, dự án Tor đã giải thích rằng nó đã yêu cầu các khoản đóng góp bằng bitcoin cash qua nền tảng Tipprbot để mọi người có thể đóng góp số tiền nhỏ hơn.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, phí mạng lưới

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.