article image

Phân tích giá Ethereum: từ 8/6 đến 13/6

Phân tích

14/06/2017

2754

Giá Ethereum đã đạt đến tầm cao mới. Tin tức từ phía Singapore có thể là nguyên nhân. Ngân hàng trung ương Singapore, MAS, đã quyết định đưa Blockchain vào ứng dụng để token hóa tiền tệ quốc gia.

USDT \ ETH

Mục tiêu tăng trưởng tối thiểu đã đạt được

Như dự đoán, việc kéo giá từ 200 USD xuống 140 USD đã thúc đẩy khả năng tăng trưởng hơn 250 USD. Trên thực tế đó là một sự điều chỉnh dài hạn, mức tăng trưởng rất tương xứng, hơn 200% so với điều chỉnh cao nhất là 140 USD. Bạn có thể thấy những đợt bán ra lớn và khuynh hướng phá vỡ xu thế tăng trưởng đỉnh điểm hiện tại. Đó là lý do tại sao có thể nói rằng làn sóng 140 USD có thể kết thúc.

Cơ sở tăng trưởng xa hơn nữa

Thử nghiệm phiên bản Metropolis mới đang được tiến hành.

Sự tăng trưởng hiện nay có thể liên quan phần nào đến thực tế là phiên bản này có thể làm tăng nhu cầu. Điều đáng nói là nhu cầu ở mức 400 USD cao hơn so với mức cao nhất trước đó là 270 USD. Tất cả điều này cho thấy rằng Ethereum vẫn được coi là một bước tiến đầu tư tốt. Với điều kiện sự quan tâm này vẫn tiếp tục thì mức 1000 USD cho Ethereum là khá khả thi vào cuối tháng Tám. Đối với những mức chủ chốt của xu hướng hiện tại, mức 300 USD là mức hiệu chỉnh cao nhất cho xu hướng phát triển. Nếu xu hướng di chuyển đến khu vực này và nhu cầu vẫn giữ nguyên, sẽ có một làn sóng tăng trưởng mới.

Xu hướng bị phá vỡ

Nếu xu hướng giảm xuống còn 300 USD, sự tăng trưởng sẽ gần như không thể xảy ra. Mức giá thậm chí có thể đi xuống đến điểm xuất phát trong khu vực 250 USD.

USDT \ ETC

Tăng trưởng không đảm bảo

Xu hướng tăng của Ethereum Classic sẽ tiếp tục sau một quá trình dài không tăng không giảm. Nhưng điều đó đã không kéo dài. Sau khi đạt đến mức đỉnh, nhu cầu tăng mạnh và đó là một cơ hội tuyệt vời để mở đợt bán lớn. Các thương nhân lớn tận dụng cơ hội này và giá đã giảm xuống còn 15 USD.

Xu hướng không chắc chắn

Hiện tại, không có xu hướng rõ ràng nào được nhìn thấy. Nhưng điều này cũng có nghĩa là một xu hướng mới nối tiếp từ các mức hiện tại. 16.5 USD là mốc quan trọng cho xu hướng phát triển tiếp theo. Mức này rất quan trọng đối với đa số người mua. Đó là lý do tại sao nếu giá trở lại khu vực này và không có sự đảo ngược đi lên thì sự tăng trưởng có thể xảy ra. Nếu không, một sự sụp đổ mới cho điểm kháng cự kế tiếp trong khu vực 10 USD là điều không tránh khỏi

Những điều được mong đợi

ETH \ USD

Trong trường hợp có một sự điều chỉnh giá Ethereum đến khu vực 300 USD và không có sự đảo chiều, thì có cơ hội là sự tăng trưởng sẽ tiếp tục.

ETC \ USD

Xu hướng phát triển của Ethereum Classic sẽ tiếp tục nếu không có sự đảo chiều đi xuống ở mức 16,5 USD.

Nguồn cointelegraph

tag: ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.