article image

Phân tích giá 8/1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, IOTA, Litecoin, NEM, Cardano

Phân tích

10/01/2018

2046

Sau một năm 2017 đầy biến động, thị trường tiền mã hóa đang thu hút các thương nhân mới muốn kiếm tiền trong thời gian ngắn. Mặc dù đây là một sự phát triển tích cực, nó cũng đầy rủi ro. Hầu hết những người mới bước vào thị trường tin rằng đó là một kế hoạch 'làm giàu nhanh'.

Tuy nhiên, đa số sẽ kết thúc việc đầu tư vào các coin có thể sẽ biến mất khỏi thị trường trong một vài năm tới. Quá nhiều thương nhân thiếu kinh nghiệm sẵn sàng mua ở bất kỳ mức giá nào có thể dẫn tới một bong bóng mà sẽ kết thúc bằng sự suy thoái mạnh mẽ không thể hồi phục lại nhanh chóng.

Hy vọng các thương nhân đủ thông minh để xác định thị trường giá giảm trước và thoát khỏi nó với mức tổn thất tối thiểu. Thương nhân nên luôn luôn để mắt đến rủi ro để có thể trụ vững trong ngành kinh doanh trong thời gian dài.

BTC / USD

Bitcoin không thể duy trì ở trên mức 17.000 USD, điều này khuyến khích việc đặt lợi nhuận và bán ở mức cao hơn. Nó đã phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày và đường hỗ trợ xu hướng, chạm lệnh bán tự động ở mức 15.000 USD.

BTC/USD

Nếu các nhà đầu cơ giá xuống có thể duy trì dưới mức 15.000 USD, tiền mã hóa sẽ trở nên tiêu cực và kéo dài sự sụp đổ của nó xuống còn 14.000 USD. Dưới mức này, đường SMA 50 ngày là sự hỗ trợ lớn cuối cùng, nó đã không bị phá vỡ hoàn toàn kể từ cuối tháng 9.

Do đó, nếu các nhà đầu cơ giá xuống thành công trong việc duy trì dưới đường SMA 50 ngày, nó sẽ cho thấy điểm yếu.

Mô hình đầu và vai vẫn còn nguyên vẹn và nếu giá phá vỡ dưới đường neckline, các thương nhân nên sẵn sàng cho các mức thấp hơn, thậm chí dưới 10.000 USD.

Quan điểm tiêu cực sẽ bị vô hiệu nếu cặp BTC / USD có sự hỗ trợ và quay lại từ các mức hỗ trợ trên và vượt qua mức 17.200 USD.

ETH / USD

Ethereum đã vượt qua kênh tăng dần, ngày 7/1 và tăng lên mức 1.191 USD, nơi nó đã chứng kiến việc đặt lợi nhuận. Phân tích trước đã đề cập đến 1.200 USD là một trong những mục tiêu có khả năng. Nếu các nhà đầu cơ giá lên có thể vượt qua mức 1.200 USD, mục tiêu tiếp theo của xu hướng tăng là 1.310 USD, xuất hiện bằng cách thêm chiều rộng của kênh đến điểm đột phá của kênh.

ETH/USD

Tuy nhiên, hiện tại, giá đã giảm và bước vào kênh một lần nữa, đó là dấu hiệu tiêu cực. Các mức hỗ trợ có thể là 993,91 USD933,03 USD, tức là mức thoái lui 38,2% và 50% của đợt hồi phục mới nhất.

Nếu các nhà đầu cơ giá lên không đẩy cặp ETH / USD lên trên kênh một cách nhanh chóng, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy sự sụt giảm xuống 820 USD, đó là sự hỗ trợ đường xu hướng tăng kênh.

BCH / USD

Bitcoin Cash không thể thoát khỏi mức 2.800 USD ngày 7 tháng 1. Do đó, nó đã hình thành một phạm vi từ 2.291 USD đến 2.770,6933 USD.

BCH/USD

Phần cuối của phạm vi đã được nắm giữ bốn lần. Nếu nó giữ thêm một lần nữa, chúng ta có thể chứng kiến một vài ngày nữa giao dịch trong phạm vi.

Nhưng nếu phạm vi bị phá vỡ, có thể nó sẽ thu hút thêm sự bán ra, có thể dìm cặp BCH / USD xuống đường SMA 50 ngày, gần 2.000 USD.

XRP / USD

Trong 3 ngày qua, Ripple đã giao dịch trong phạm vi lớn được hình thành vào ngày 5 tháng 1. Ngưỡng hỗ trợ nằm ở khoảng 2,13492 USD, mức Fibonacci thoái lui 38.2% và 2,15777 USD, mức thấp ngày 5/1.

XRP/USD

Về mặt tích cực, mức kháng cự nằm ở 2,849 USD, 3,06 USD 3,317 USD.

Như đã đề cập trước đó, cặp XRP / USD bị cho rằng sẽ rơi xuống mức khoảng 1,4 USD và vẫn duy trì phạm vi trong vài ngày tới.

Điều này sẽ là sai nếu giá vượt lên mức cao kỷ lục.

IOTA / USD

Vào ngày 7 tháng 1, IOTA lại không thể duy trì được mức kháng cự trên 4,34 USD.

IOT/USD

Vì các nhà đầu cơ giá lên không thể duy trì được mức trên 4,34 USD trong ba lần, có thể những nhà đầu cơ giá xuống có khả năng đẩy tiền mã hóa xuống mức thấp nhất của phạm vi.

Lệnh bán tự động được đề xuất hiện tại là 2,85 USD. Mặc dù xem xét điểm yếu của Bitcoin và hầu hết các loại tiền tệ hàng đầu khác, có lẽ bạn nên nâng lệnh bán tự động lên 3,5 USD.

Chúng ta sẽ bắt đầu vị thế dài khi cặp IOTA / USD rơi xuống dưới phạm vi ở 3,032 USD.

LTC / USD

Những nỗ lực của các nhà đầu cơ giá lên để tiếp tục xu hướng tăng của Litecoin đã đụng trúng một bức tường vào ngày 6 tháng 1 tại mức giá 307,992 USD.

LTC/USD

Sau đợt tăng giá từ 84,708 USD đến 370 USD, tiền mã hóa đã bước vào giai đoạn điều chỉnh /củng cố và hình thành một mô hình tam giác đối xứng.

Một sự bứt phá từ tam giác và ngưỡng kháng cự phía trên tại 307,992 USD dường như sẽ tiếp tục xu thế đi lên của tiền mã hóa.

Mặt khác, sự đột phá khỏi tam giác sẽ tiêu cực, có thể dẫn đến sự sụt giảm mạnh nếu giá phá vỡ dưới mức 175,199 USD.

Chừng nào mà cặp LTC / USD giao dịch trong tam giác, nó vẫn có thể biến động và không có xu hướng.

XEM / USD

Phân tích trước đã đề nghị một vị thế dài tại 1,072 USD dự kiến sẽ có sự thử lại các mức cao. Tuy nhiên, NEM chỉ có thể đạt mức cao là 1,9 USD.

XEM/USD

Giống như tất cả các tiền mã hóa khác, cặp XEM / USD cũng giảm mạnh. Nó có thể phá vỡ dưới lệnh bán tự động 1,4 USD và rơi xuống hướng xu hướng. Nếu sự hỗ trợ của đường xu hướng bị phá vỡ, mức giảm xuống còn 0,795 USD có thể xảy ra.

Về mặt tích cực, những nhà đầu cơ giá lên sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng mạnh giữa 1,9 USD và mức cao kỷ lục.

ADA / BTC

Sau một ngày phạm vi lớn vào ngày 5 tháng 1, Cardano vẫn duy trì một phạm vi nhỏ vào ngày 6 và 7 tháng 1.

ADA/BTC

Tiền mã hóa đã giảm xuống. Vùng hỗ trợ gần nhất của nó là 0,00005347 BTC, thấp nhất trong ngày 5/1. Nếu mức này bị phá vỡ, sự suy giảm có thể mở rộng đến đường 20 EMA trong 20 ngày.

Tuy nhiên, nếu cặp ADA / BTC giữ mức hỗ trợ, chúng ta có thể thấy một nỗ lực duy trì xu hướng đi lên. Bất kỳ vị thế dài nào chỉ nên được bắt đầu khi giá vượt khỏi mức 0,00006655 BTC. 

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple, IOTA, litecoin, nem, cardano, phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.