article image

Jamie Dimon của JP Morgan hối hận về tuyên bố "Bitcoin là sự gian lận"

Bitcoin

10/01/2018

1907

Jamie Dimon cởi mở với Bitcoin

Chủ tịch JP Morgan Chase, Jamie Dimon, tham gia một cuộc phỏng vấn truyền hình với Maria Bartiromo của FOX Business Network cho một đoạn của chương trình Chào buổi sáng cùng Maria. Hai bên thảo luận về việc xem xét cơ cấu thuế của Mỹ và tỷ lệ doanh nghiệp, nền kinh tế và chăm sóc sức khoẻ.

Họ đã có mặt tại Westin St. Francis ở San Francisco để tham dự Hội nghị Chăm sóc Y tế JP Morgan hàng năm lần thứ 36, diễn ra vào thứ Năm và đưa ra một ý chủ đạo của Bill Gates.

Bartiromo, 50 tuổi, cũng đã hỏi ý kiến của ông Dimon về việc Trump làm tổng thống một nhiệm kỳ. Ông chủ ngân hàng, người bước sang tuổi 62 hồi tháng 3, thừa nhận đây không phải là nơi để ông đưa ra tuyên bố đó và muốn thay vào đó tập trung vào chính sách. Thực tế, bà Bartiromo đã hỏi vị giám đốc nổi tiếng về dự đoán Oprah Winfrey có thể chạy đua vào vị trí tổng thống Mỹ và ông đã từ chối bình luận một cách lịch sự.

Mặc áo khoác thể thao, không có cà vạt, ông Dimon dường như đã sẵn sàng để vui chơi một chút. Tiếp tục câu hỏi của mình về những tuyên bố trong quá khứ của ông, bà quay sang bitcoin.

Hối tiếc

Bà Bartiromo bắt đầu hỏi "Để tôi hỏi ông về bitcoin, bởi vì đó là một tuyên bố nổi tiếng khác mà ông đã nói, rằng đó là một gian lận, ..."

Ông Dimon nhún vai, ngắt lời, "... mà tôi hối hận đã làm," ông mỉm cười, nhấn mạnh, "Blockchain là có thật. Bà có thể có đồng dollar và yen mã hóa và các công cụ như thế. Các ICO thì bà phải xem xét từng cá nhân. Bitcoin với tôi đã luôn luôn là những gì các chính phủ sẽ cảm thấy về bitcoin khi nó thực sự lớn mạnh? Tôi chỉ có ý kiến khác với người khác. Tôi không quan tâm đến chủ đề này nhiều lắm," ông vẫy tay phải, " vậy tôi sẽ để lại cho những người khác tự tìm ra những gì họ thực sự muốn làm với nó."

Người dẫn chương trình FOX Business sau đó đã nhắc nhở chủ ngân hàng: "Tôi nghĩ rằng thật buồn cười khi tôi vừa nhìn thấy một nghiên cứu rằng 30 phần trăm những người thuộc thế hệ trẻ nói rằng họ muốn đầu tư vào bitcoin hơn là trái phiếu và cổ phiếu", bà mỉm cười "... Tôi không biết,"

Ông Dimon cười, "Con gái tôi đã mua hai bitcoin", ông nói. Bà Bartiromo đồng ý, "Đúng vậy, đó là những gì tôi đang nói: những người trẻ tuổi thích tham gia vào bitcoin, vì vậy ..."

"Và [con gái tôi] bây giờ nghĩ rằng nó là một thiên tài vì bitcoin đã đi lên," ông Dimon mỉm cười.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.